Chờ...

Chiều ý Pep, Man City "bòn rút" cả cụm 4 trụ cột CLB La Liga

VOH - Dàn sao Real Sociedad bao gồm Mikel Merino, Martin Zubimendi, Takefusa Kubo lẫn Robin Le Normand đồng loạt được Man City đưa vào tầm ngắm trên TTCN.

Các tiền vệ chất lượng luôn giữ vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật đề cao kiểm soát bóng của HLV Pep Guardiola. Không loại trừ khả năng Man City sẽ củng cố tuyến giữa rầm rộ trong phiên chợ hè năm nay để làm hài lòng vị thuyền trưởng.

Trung tuyến "Cityzens" có dấu hiệu trục trặc khi Kalvin Phillips đã chia tay, Mateo Kovacic và Matheus Nunes chưa đáp ứng kỳ vọng, còn Bernardo Silva không đảm bảo tương lai tại Etihad. Trong bối cảnh này, Deportes COPE cho hay một loạt gương mặt thuộc biên chế Real Sociedad đang lọt vào mắt xanh của Pep.

Chiều ý Pep, Man City "bòn rút" cả cụm 4 trụ cột CLB La Liga 1
Man City nuôi ý định thâu tóm dàn trụ cột Sociedad. Ảnh: Internet

Mikel Merino, Martin Zubimendi và Takefusa Kubo là những tiền vệ đang được ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm đặc biệt. Phi vụ Merino khả thi nhất, khi hợp đồng hiện tại của trụ cột 27 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và Sociedad sẽ đối diện viễn cảnh mất trắng nếu không sớm bán anh.

Merino từng có kinh nghiệm thi đấu tại xứ sương mù trong màu áo Newcastle và có ý định tái xuất Ngoại hạng Anh để chứng minh khả năng. Bên cạnh 3 đồng đội tuyến giữa, Robin Le Normand cũng được "Cityzens" đưa vào tầm ngắm.

Chiều ý Pep, Man City "bòn rút" cả cụm 4 trụ cột CLB La Liga 2
Normand phù hợp với tiêu chí tuyển chọn của Pep. Ảnh: Internet

Vai trò sở trường của Normand là trung vệ, nhưng Pep hoàn toàn có thể bố trí anh dâng cao. Khả năng tự tin cầm bóng của Normand là yếu tố giúp anh không ít lần được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.