Chờ...

CHÍNH THỨC! Arsenal kịp hoàn tất phi vụ với CLB Brazil

VOH - Trang chủ Arsenal thông báo thỏa thuận với đối tác xứ Samba, Fluminense. Pháo thủ cho CLB Brazil mượn ngòi nổ giàu triển vọng Marquinhos theo giao kèo có thời hạn một năm.

Phiên chợ đông tại Anh đã đóng cửa nhưng ở nhiều quốc gia thì chưa, đồng nghĩa các CLB Ngoại hạng Anh vẫn có thể bán hoặc cho mượn các cầu thủ. Kì chuyển nhượng tại Brazil vẫn còn kéo dài đến đầu tháng 3 và Arsenal vừa hoàn tất phi vụ với một đối tác xứ Samba.

Trang chủ "Pháo thủ" chính thức xác nhận cho Fluminense mượn ngòi nổ Marquinhos. Đáng chú ý giao kèo giữa hai đội không chỉ có thời hạn đến hết chiến dịch 2023-2024, mà tới tận tháng 1/2025.

CHÍNH THỨC! Arsenal kịp hoàn tất phi vụ với CLB Brazil 1
Marquinhos hồi hương khoác áo Fluminense. Ảnh: Internet.

Marquinhos vốn được Arsenal cho Nantes mượn trong nửa đầu mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, tài năng 20 tuổi không được trao nhiều cơ hội thi đấu, dẫn đến quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với CLB Ligue 1 của ông lớn xứ sương mù.

Triệu hồi Marquinhos, "Pháo thủ" lập tức tạo điều kiện cho anh cùng U23 Brazil tham dự Vòng loại Olympic Paris khu vực Nam Mỹ. Đáng tiếc, Marquinhos cùng các đồng đội đã bị U23 Argentina hạ gục và thất bại trong nỗ lực giành vé đến Thế vận hội hè này.

CHÍNH THỨC! Arsenal kịp hoàn tất phi vụ với CLB Brazil 2
Marquinhos gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm 2022. Ảnh: Internet.

Fluminense là nơi Arsenal đặt niềm tin Marquinhos có thể tích lũy kinh nghiệm trận mạc trong giai đoạn một năm tới. Đương kim vô địch Copa Libertadores đã tiến vào đến chung kết FIFA Club World Cup 2023 và chỉ chịu thua duy nhất Man City.