Chờ...

CHÍNH THỨC: Toni Kroos thông báo giải nghệ

VOH - Trên Instagram cá nhân, tiền vệ người Đức đã đưa ra thông báo chia tay Real Madrid cũng như giã từ sự nghiệp.

Cụ thể, tiền vệ người Đức đã đăng tải tâm thư chia tay CLB Real Madrid sau khi mùa giải 2023 - 2024 khép lại. Toni Kroos sẽ cùng Đội tuyển Đức bước vào hành trình chinh phục cúp bạc EURO 2024 trên sân nhà, và sẽ chính thức giã từ sân cỏ sau khi giải đấu này kết thúc.

kroos
Toni Kroos giải nghệ để thỏa mãn nguyện vọng kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid - Ảnh: Internet

Toni Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, trải qua 10 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia, tiền vệ người Đức đã sở hữu cho mình một bộ sự tập danh hiệu đồ sộ, tiêu biểu nhất là 4 chức vô địch Champions League.

Anh cũng vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất lịch sử làng túc cầu, với tỉ lệ chuyền bóng chính xác luôn đạt trên 92%. Ở mùa giải 2023 - 2024, Kroos đang có cơ hội rất lớn gặt hái chức vô địch châu Âu thứ 5 trong màu áo Los Blancos, và là chức vô địch thứ 6 trong sự nghiệp cầu thủ của mình, khi đã cùng Real Madrid lọt vào trận Chung kết Champions League 2023 - 2024 để đối đầu với Dortmund.

kroos-3
EURO 2024 sẽ là giải đấu cuối cùng của Kroos - Ảnh: Internet

Sau đó, Kroos cũng sẽ hướng tới mục tiêu cùng đội tuyển Đức chinh phục ngai vàng EURO - Danh hiệu lớn cuối cùng còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng của siêu sao sinh năm 1990.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.