Chờ...

Chối từ Tottenham, “kẻ bị ra rìa” tại Chelsea chốt tương lai

VOH - Tiền vệ Conor Gallagher mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Chelsea đang phải nhận áp lực lớn về vấn đề công bằng tài chính. Theo đó, The Blues buộc phải cắt giảm quỹ lương để tránh nhận án phạt từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh. 

Ban lãnh đạo Chelsea đang tính đến việc rao bán các sản phẩm học viện để thu về khoản tiền lớn. Quy định của giải đấu nêu rõ, những cầu thủ thuộc lò đào tạo của CLB sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí nào trên TTCN. 

Conor Gallagher khẳng định muốn ở lại cống hiến cho Chelsea - Ảnh: Internet
Conor Gallagher khẳng định muốn ở lại cống hiến cho Chelsea - Ảnh: Internet

Điều này dẫn đến việc các cầu thủ như Levi Colwill, Armando Broja hay Conor Gallagher phải rời CLB. Ngoại trừ Levi Colwill, cả 2 ngôi sao còn lại đều chưa rõ tương lai tại Chelsea. 

Theo nguồn tin từ Metro, The Blues muốn đẩy đi tiền vệ Conor Gallagher khi nhận lời mời từ Tottenham. Cầu thủ người Anh có thể đem về khoản tiền 50 triệu bảng Anh cho CLB thành London. 

Chelsea vẫn bỏ ngỏ khả năng giữ lại Gallagher - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn bỏ ngỏ khả năng giữ lại Gallagher - Ảnh: Internet

Tờ Daily Mail cho biết thêm, Conor Gallagher không có ý định rời Chelsea. Cầu thủ người Anh muốn ở lại và cống hiến thêm cho The Blues. 

“Rõ ràng là hợp đồng của tôi còn một năm rưỡi nữa và tôi thực sự thích được chơi cùng Pochettino”

“Tôi chỉ muốn tiếp tục chơi nhiều nhất có thể cho Chelsea, tiếp tục cố gắng cải thiện và cố gắng để thành công”.

Ở mùa giải năm nay, Conor Gallagher cũng thuộc nhóm số ít cầu thủ giữ vững phong độ tại Chelsea. Cầu thủ người Anh góp mặt hầu hết ở mọi trận đấu của The Blues và thường để lại nhiều dấu ấn rõ nét trên sân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.