Chờ...

Chủ nhà Indonesia thiếu “fair play”, tuyển Việt Nam nguy cơ lộ chiến thuật

VOH - Tuyển Việt Nam có nguy cơ bị lộ chiến thuật sau những quyết định từ đội chủ nhà Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam đã xuất phát sang Indonesia vào sáng ngày 19/3. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Troussier lại không được làm quen sân thi đấu Gelora Bung Karno vì Ban tổ chức muốn đảm bảo mặt cỏ ở trạng thái ổn định nhất trước trận. 

Liên đoàn bóng đá Indonesia đã sắp xếp cho tuyển Việt Nam tập tại sân Senayan Gelora. Về cơ bản, mặt sân tại đây đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các CLB hàng đầu tập luyện. 

chu-nha-indonesia-thieu-fair-play-tuyen-viet-nam-nguy-co-lo-chien-thuat 12
Buổi tập của tuyển Việt Nam thiếu sự kín đáo - Ảnh: VTC News

Tuy nhiên, nơi này lại thiếu đi sự kín đáo và không đảm bảo sự riêng tư cho các cầu thủ Việt Nam. Từ phía bên ngoài, bất kỳ một ai cũng có thể nhìn thấy chiến thuật HLV Troussier đang áp dụng cho các học trò. 

Điều này khiến tuyển Việt Nam có nguy cơ lộ bài đánh trước Indonesia và phần nào đó ảnh hưởng đến kết quả trận thi đấu tối nay (21/3). 

Ban đầu, PSSI đã sắp xếp đội tuyển Việt Nam và Indonesia cùng tập ở sân Madya. Sân đấu này kín đáo hơn và có thể đảm bảo tính riêng tư cho một đội bóng tập luyện. 

chu-nha-indonesia-thieu-fair-play-tuyen-viet-nam-nguy-co-lo-chien-thuat 1
Tuyển Việt Nam có lý do không hài lòng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan nên PSSI đã quyết định thay đổi địa điểm tập luyện. Việc các đội bóng tìm cách “do thám” chiến thuật đối thủ không phải chuyện hiếm gặp trong bóng đá hiện đại ngày nay.

Cách đây không lâu, cựu HLV tuyển Việt Nam - ông HLV Park Hang Seo từng yêu cầu lực lượng an ninh mời tất cả những "người lạ" xuất hiện tại SVĐ Quốc gia Lào trong buổi tập trước trận đấu tại AFF Cup 2022.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.