Chờ...

CLB Đông Á Thanh Hóa giải quyết xong vấn đề nợ lương cầu thủ

VOH - Chia sẻ với truyền thông, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh xác nhận đã giải ngân số tiền lót tay và phần lương, thưởng cho cầu thủ theo đúng hợp đồng.

Theo các nguồn tin trong nước, trước thềm khởi tranh của V.League 1 2024-2025, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức giải quyết xong những vấn đề xoay quanh việc nợ lương, thưởng của cầu thủ.

Thanh-hoa-fc-2
CLB Đông Á Thanh Hóa đã giải quyết xong vấn đề nợ lương cầu thủ - Ảnh: Internet

Cụ thể, ông Cao Hoàng Đức - GĐĐH CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết, đội bóng đã thanh toán toàn bộ lương tháng 5 và tháng 6/2024, lương tháng 7 sẽ được thanh toán trước ngày 25/8 theo đúng giao kèo trên hợp đồng. Các khoản tiền lót tay của một số cầu thủ cũng đã được giải ngân và thanh toán đầy đủ.

Việc xảy ra tình trạng chậm lương, chậm giải ngân ở CLB Đông Á Thanh Hóa xảy ra cho nhiều vấn đề liên quan tới những biến động và khó khăn kinh tế mà các nhà tài trợ của đội bóng gặp phải, dẫn đến việc dòng tiền đầu tư không được rót đều đặn.

Thanh-hoa-fc-3
CLB xứ Thanh giành 3 danh hiệu liên tiếp trong vòng 2 mùa giải (2 Cúp Quốc gia, 1 Siêu Cúp Quốc gia) dù không có nền tảng tài chính quá hùng hậu - Ảnh: Internet

Trước đó, hồi đầu tháng 8 vừa qua, 18 cầu thủ thuộc biên chế Đông Á Thanh Hóa đã đồng loạt ký tên vào lá đơn khiếu nại gửi lên VFF và UBND tỉnh Thanh Hóa về vấn đề nợ lương thưởng và lót tay tại CLB này. Vụ việc xảy ra không lâu sau khi Đương ki vô địch Cúp Quốc gia nộp đơn xin rút lui khỏi Cúp C2 châu Á.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.