Chờ...

CLB Hà Nội nhận tin vui từ cặp trung vệ tuyển Việt Nam

VOH - CLB Hà Nội nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 khi cặp trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thành Chung kịp thời trở lại.

Trong buổi tập gần nhất của CLB Hà Nội, hai tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh và Thành Chung báo tin vui khi trở lại tập cùng toàn đội sau chấn thương và sẽ thi đấu trong cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023.

Đây là sự trở lại hết sức kịp thời trong bối cảnh cuộc đua vô địch đang diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết và Hà Nội rất cần đầy đủ lực lượng để có được kết quả tốt nhất. Cặp đôi trung vệ Duy Mạnh và Thành Chung đóng vai trò quan trọng của cả CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

CLB Hà Nội nhận tin vui từ cặp trung vệ tuyển Việt Nam
Duy Mạnh và Thành Chung báo tin vui với CLB Hà Nội - Ảnh: internet

Trước đó, Thành Chung vắng mặt ở trận đấu với Bình Định còn Duy Mạnh không xuất hiện ở cuộc so tài với Hà Tĩnh. Đội bóng thủ đô có phong độ thất thường trong thời gian qua với nguyên nhân chính từ việc thiếu vắng nhiều trụ cột và hiếm khi có đủ lực lượng mạnh nhất bởi chấn thương.

Hòa đáng tiếc Hà Tĩnh ở vòng đấu trước khiến nhà đương kim vô địch bị Công An Hà Nội nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm. Cùng với đó, sau hai trận đầu tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023, cả Thanh Hóa (29 điểm) và Viettel (28 điểm) đều có được chiến thắng.

CLB Hà Nội nhận tin vui từ cặp trung vệ tuyển Việt Nam
Trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định diễn ra lúc 19h15 ngày 28/07 - Ảnh: internet

Chiến thắng đẩy Hà Nội rơi xuống vị trí thứ 4 khi đội bóng xứ Thanh tạm vươn lên đầu bảng, còn Viettel vươn lên thứ 3. Văn Quyết và đồng đội cần thi đấu tốt ngay trên sân nhà ở vòng đấu này trước Nam Định để tránh bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch đang ngày càng gây cấn.

Sự trở lại của Duy Mạnh và Thành Chung sẽ giúp cho HLV Bandovic yên tâm hơn về hàng phòng ngự. Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định sẽ chịu tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Hendrio sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân vì gặp chấn thương ở trận đấu với Viettel.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/07. Xét về tương quan lực lượng cùng thành tích đối đầu, Hà Nội đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ. Nhưng đội bóng nhà bầu Hiển sẽ không được phép xem thường đối thủ nếu không muốn nhận lại cái kết đắng.