Chờ...

CLB TPHCM chia tay HLV Vũ Tiến Thành ngày ra mắt nhà tài trợ mới

VOH - CLB TPHCM có thêm nhà tài trợ đồng hành, cùng với đó đội bóng cũng nói lời chia tay HLV Vũ Tiến Thành khi V-League mùa giải 2023/2024 mới chỉ trải qua 3 vòng đấu.

CLB TPHCM họp ra mắt nhà tài trợ Starbalm trong sáng 21/11. Nhà tài trợ mới sẽ cung cấp thiết bị y tế và các chuyên gia nước ngoài để hỗ trợ, tổ chức hội thảo y tế cũng như đồng hành cùng đội bóng xây dựng cộng đồng người hâm mộ.

Việc có đối tác y tế có ý nghĩa quan trọng trong việc bồi dưỡng, phát triển, nâng cao thể lực, cũng như cải thiện các vấn đề chấn thương nhẹ thường gặp phải khi thi đấu và tập luyện cho các cầu thủ CLB TP.HCM.

CLB TPHCM chia tay HLV Vũ Tiến Thành ngày ra mắt nhà tài trợ mới
CLB TPHCM có đối tác y tế - Ảnh: internet

Đáng chú ý là HLV Vũ Tiến Thành không có mặt. Ngay sau buổi họp, lãnh đạo CLB TPHCM có thông báo chính thức về việc chia tay nhà cầm quân 59 tuổi. Đây được xem là giọt nước tràn ly vì những bất đồng trong thời gian qua giữa ông Thành và lãnh đạo “Chiến hạm đỏ”.

HLV Vũ Tiến Thành nhận lời dẫn dắt CLB TPHCM ở giai đoạn cuối V-League 2022, khi đội có nguy cơ rớt hạng. Nhờ tài thao lược của ông, đội trụ hạng thành công. Sang V-League 2023, dù gặp nhiều khó khăn, ông Thành vẫn đưa đội bóng thành phố mang tên Bác trụ hạng ở vòng cuối.

CLB TPHCM chia tay HLV Vũ Tiến Thành ngày ra mắt nhà tài trợ mới
HLV Vũ Tiến Thành chia tay CLB TPHCM - Ảnh: internet

Tại lễ xuất quân mùa giải 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành cho biết, đội bóng gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng vẫn đặt mục tiêu cán đích trong top 5. CLB TPHCM hiện tại vẫn có lực lượng tốt, với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Qua 3 vòng đầu, đội thắng một, hòa một và thua một, hiện đứng thứ bảy.

Ngày 28/11 tới, CLB TPHCM sẽ tiếp Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2023/24. CLB TPHCM sau đó sẽ gặp Viettel cũng trên sân Thống Nhất ở vòng 4 V-League 2023-2024 vào ngày 3/12.