Chờ...

CLB Viettel giành 3 giải thưởng gì trong tháng 8 tại V-League 2023?

VOH - CLB Viettel xuất sắc giành 3 giải thưởng bình chọn tháng 8 tại V-League 2023 với các danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất, huấn luyện viên xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất.

Trong tháng 8, CLB Viettel thi đấu 3 trận và thu về thành tích 1 thắng (trước Thanh Hóa), hòa 1 (trước Bình Định) và thua 1 (trước Công An Hà Nội). Dù để thua 0-3 trước Công An Hà Nội và mất cơ hội cạnh tranh chức vô địch nhưng Viettel vẫn được đánh giá rất cao về lực lượng, lối chơi và phong độ thi đấu.

Theo kết quả được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) công bố thì cá nhân tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Viettel nhận được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8".

CLB Viettel giành 3 giải thưởng gì trong tháng 8 tại V-League 2023?
CLB Viettel đoạt cú ăn 3 giải thưởng trong tháng 8 tại V-League 2023 - Ảnh: internet

Dù không ghi bàn trong 3 trận tháng này nhưng số 28 của Viettel vẫn điểm sáng trong đội hình, thể hiện sự cơ động trên sân, đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội.

Trong khi đó, với thành tích đưa Viettel lọt vào top 3 sau khi vòng đấu áp chót khép lại, HLV Thạch Bảo Khanh cũng giành giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8.

Ban tổ chức V-League sẽ tổ chức lễ trao thưởng tháng 8 cho Viettel trước khi diễn ra trận đấu với Hà Nội ở vòng cuối giai đoạn 2 V-League 2023, diễn ra vào ngày 27/8 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Một giải thưởng khác là bàn thắng đẹp nhất tháng 8 đã thuộc về bàn thắng ở phút 6 của cầu thủ Trần Phi Sơn (số 10 của Hà Tĩnh) trong trận đấu với Bình Định tại vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023. Giải thưởng này cũng sẽ được trao trước trận đấu giữa Nam Định vs Hà Tĩnh ở vòng cuối.