Chờ...

Cucurella: “Tôi sẽ tiếp tục hát bài nhạc chế về Haaland”

VOH - Ngôi sao của Chelsea, Marc Cucurella khẳng định bản thân sẽ tiếp tục hát bài nhạc chế về Erling Haaland.

Sau khi giúp Man City đánh bại Chelsea tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, Erling Haaland đã có hành động đáp trả hậu vệ Marc Cucurella của đội chủ nhà. Nguyên nhân cho điều này xuất phát từ việc cựu sao Brighton hát bài nhạc chế giễu Haaland 1 tháng trước. 

cucurella-toi-se-tiep-tuc-hat-bai-nhac-che-ve-haaland 1
Haaland làm bẽ mặt Cucurella - Ảnh: Internet

“Cucu, Cucurella, anh ấy ăn paella. Cucu, Cucurella, anh ấy uống Estrella, Haaland, bạn nên run rẩy đi vì Cucurella đang đến”. Lời bài hát được sao Chelsea hát khi vô địch EURO 2024. 

“Mùa trước, anh ấy (Cucurella) còn xin áo đấu của tôi. Giờ anh ấy lại hát những điều chế giễu tôi. Anh ấy có thể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn, tôi không quan tâm. Đó là một bài hát thú vị”. Haaland đáp trả. 

cucurella-toi-se-tiep-tuc-hat-bai-nhac-che-ve-haaland 12
Cucurella khẳng định sẽ tiếp tục hát bài hát chế giễu Haaland - Ảnh: Internet

Song bất chấp phản ứng từ người đồng nghiệp, Cucurella mới đây đã có động thái đáp trả trên truyền thông. "Ở Anh, họ thường đưa mọi thứ ra khỏi ngữ cảnh một chút và tôi không nghĩ Haaland nhận ra điều đó. Anh ấy đọc những gì họ nói và coi đó là chuyện cá nhân. Thực tế bài hát này xuất hiện từ lâu. Người hâm mộ yêu cầu tôi hát và tôi đã chọn thời điểm thích hợp nhất".

"Tôi rất vui và nghĩ rằng nếu ai đó hát một bài hát có tên Haaland thì đó là bởi vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Chắc chắn sẽ không ai nhắc đến một cầu thủ không có tên tuổi. Vì vậy tôi sẽ lại hát bài hát đó nếu có dịp". Cucurella nhấn mạnh. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.