Chờ...

Cựu Phó chủ tịch Arsenal chỉ trích Mikel Arteta làm xấu hình ảnh đội bóng

VOH - Cựu Phó chủ tịch Arsenal David Dein khẳng định những phát biểu của HLV Mikel Arteta về tổ trọng tài là không thể chấp nhận được

Cựu phó chủ tịch Arsenal David Dein mới đây đã thẳng chỉ trích HLV Mikel Arteta làm tổn hại hình ảnh của Pháo thủ sau những phát biểu chỉ trích quyết định của tổ trọng tài trong trận gặp Newcastle là "xấu hổ" và "ô nhục".

"Có một quy trình về cách họ giải quyết những vấn đề này và tôi chỉ nghĩ rằng phản ứng của Arteta là không cần thiết. Tôi không nghĩ nó mang lại điều tốt đẹp cho hình ảnh của Arsenal".

Cựu phó chủ tịch Arsenal chỉ trích Mikel Arteta làm xấu hình ảnh đội bóng 1
Ông David Dein là phó chủ tịch Arsenal trong giai đoạn hoàng kim 1983-2007. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ tờ Metro cho biết thêm, Mikel Arteta đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc FA E3.1 sau những bình luận mà anh ấy đưa ra trong các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông.

HLV của CLB Arsenal có thời gian đến thứ Ba ngày 21 tháng 11 để đưa ra phản hồi về cáo buộc của mình. Trong trường hợp xấu nhất, Mikel Arteta sẽ bị treo giò chỉ đạo ở một số trận đấu nhất định.

Cũng theo ông Dein, nếu vào thời ông còn điều hành CLB (1983-2007), hành động của chiến lược gia người Tây Ban Nha là không thể chấp nhận.

"Điều đó lẽ ra đã không xảy ra nếu ở thời của tôi. Tuy nhiên, chúng ta đang ở trong một trận đấu đầy cảm xúc. Những điều này vẫn xuất hiện, còn bạn thì phải sống và rút ra bài học. Trong 101 phút thi đấu, cả đội chỉ có một cú sút trúng khung thành, vì vậy bạn thực sự không thể nói rằng đội bóng xứng đáng giành chiến thắng", cựu phó chủ tịch Arsenal nhận xét.