Chờ...

Đại gia Ả Rập ngỏ lời, MU có cơ hội "bán cắt lỗ" Casemiro

VOH - Sự sa sút của Casemiro khiến BLĐ MU phải gấp rút tìm cách tiễn anh khỏi Old Trafford.

Sau mùa giải đầu tiên đầy hứng khởi tại Old Trafford, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng mang tên Casemiro giờ đây đang là gánh nặng đối với MU.

Siêu sao người Brazil được cho là hưởng mức lương lên tới 375 nghìn bảng/tuần, thuộc top cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong mùa giải thứ 2 khoác áo Quỷ đỏ, cựu cầu thủ Real Madrid đã sa sút phong độ trầm trọng.

mu-casemiro
Casemiro sa sút không phanh trong mùa giải thứ 2 khoác áo MU - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó là những chấn thương dai dẳng, thể lực không đảm bảo, cộng thêm việc phải đá trái sở trường do cơn bão chấn thương, tất cả đã khiến màn trình diễn trên sân cỏ của Casemiro ngày càng tệ hại.

Trận thua 0-4 của MU trước Crystal Palace chứng kiến một trong những bộ mặt yếu kém nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Brazil, dù anh phải xuống chơi ở vị trí trung vệ. Nhưng trên thực tế, ngay cả khi được đá đúng sở trường, Casemiro cũng cho thấy dấu hiệu quá tải và "ì ạch".

Hưởng mức lương cao ngất ngưởng nhưng lại không đóng góp được nhiều về chuyên môn, MU đang tính đến chuyện bán tống bán tháo Casemiro để gỡ gạc phần nào vốn liếng cũng như giảm bớt gánh nặng quỹ lương.

mu-casemiro-2
Cầu thủ người Brazil đang cận kề ngày chia tay Old Trafford - Ảnh: Internet

Theo CaughtOffside, Al Nassr - Đội bóng của Ronaldo, hiện đang theo dõi tình hình của Casemiro và sẵn sàng đưa anh tới Saudi Pro League vào mùa hè tới. Giá trị chuyển nhượng của Casemiro hiện tại rơi vào khoảng 34 triệu bảng, giảm gần một nửa so với số tiền mà MU đã chi ra để đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Tuy nhiên, theo dự đoán của giới truyền thông, Quỷ đỏ sẵn sàng chấp nhận mức giá nêu trên, bởi không có gì đảm bảo rằng giá trị của Casemiro sẽ không tiếp tục "bắt đáy" ở những mùa giải tiếp theo, khi mà dấu hiệu tuổi tác đang ngày càng hiển hiện trên những bước chạy của siêu sao người Brazil.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.