Chờ...

De Ligt liên tục "tấu hài" trong màu áo tuyển Hà Lan, đồng đội chạm đáy thất vọng

VOH - Trung vệ Matthijs de Ligt đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi liên tục mắc sai lầm trong màu áo đội tuyển Hà Lan.

Trong trận hòa 2-2 giữa tuyển Hà Lan với tuyển Đức tại Nations League, tân binh đắt giá của MU - Matthijs de Ligt một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích khi mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng cho đối thủ.

MU
De Ligt mắc lỗi dẫn đến bàn thua trực tiếp trong trận đấu Hà Lan gặp Đức - Ảnh: Internet

Còn nhớ trận đấu mà Hà Lan giành chiến thắng 5-2 trước Bosnia và Herzegovina tại Nations League trước đó. Hậu vệ thuộc biên chế MU cũng đã từng mắc lỗi dẫn đến cả hai bàn thua của đội tuyển.

Sau trận đấu với Đức, HLV Ronald Koeman đã chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò: “Tất nhiên tôi muốn giữ Matthijs de Ligt trên sân lâu nhất có thể nhưng sau cùng phải rút cậu ấy sớm để bảo vệ cậu ấy khỏi sức ép dư luận. Có vẻ Matthijs de Ligt đang trong thời điểm cứ mắc sai lầm là phải nhận bàn thua."

De ligt
Phong độ của hậu vệ người Hà Lan khiến cho nhiều CĐV MU lo lắng - Ảnh: Internet

Đội trưởng Virgil van Dijk cũng lên tiếng về sai lầm của đàn em: “Đây là bóng đá chuyên nghiệp và bạn phải học hỏi từ mọi thứ trên sân. Bất kỳ sai lầm nào cũng đều phải trả giá".

Bản thân De Ligt cũng thừa nhận mình đang không ở trạng thái tốt nhất. Việc liên tục mắc lỗi khiến NHM lo ngại về khả năng hòa nhập của De Ligt vào lối chơi của MU.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.