Chờ...

Declan Rice làm Paul Scholes ngạc nhiên: "Tôi không biết cậu ấy có khả năng đó"

VOH - Huyền thoại Paul Scholes bất ngờ khi chứng kiến màn trình diễn của Declan Rice. Tiền vệ Arsenal đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong ngày trở lại mái nhà xưa.

Vòng 24 Ngoại hạng Anh chứng kiến trận derby thành London giữa Arsenal và West Ham. Phải làm khách nhưng Pháo thủ đã thi đấu bùng nổ và "nghiền nát" The Hammers 6 bàn không gỡ.

Cá nhân Declan Rice tạo ra màn trình diễn chói sáng trong ngày tái ngộ CLB cũ. Tiền vệ người Anh đóng góp 2 đường kiến tạo, trước khi tự mình lập công, ấn định chiến thắng 6-0 cho đội khách.

Declan Rice làm Paul Scholes ngạc nhiên: "Tôi không biết cậu ấy có khả năng đó" 1
Hai cú sút phạt từ cánh trái của Rice khởi nguồn các bàn thắng của Arsenal. Ảnh: Internet.

Cả hai tình huống dọn cỗ cho William Saliba và Gabriel Magalhaes lập công của Rice đều xuất phát từ các chấm đá phạt. Nhận định qua Premier League Productions, huyền thoại Paul Scholes cảm thấy bất ngờ: "Khả năng kiến tạo của Rice gây ngạc nhiên một chút cho tôi".

"Đó là những đường chuyền tuyệt hảo mà tôi không biết cậu ấy có thể thực hiện. Các tình huống cố định của Arsenal thật sự gây khó khăn lên West Ham".

Declan Rice làm Paul Scholes ngạc nhiên: "Tôi không biết cậu ấy có khả năng đó" 2
Rice toả sáng khi trở lại mái nhà xưa. Ảnh: Internet.

Sau 2 pha kiến tạo trong hiệp một, Rice đã điền tên lên bảng điện tử ở phút 65 bằng cú "nã đại bác" tầm xa uy lực. Lập siêu phẩm nhưng số 41 Pháo thủ đã kìm nén cảm xúc và không ăn mừng trước đội bóng cũ. Khi rời sân, Rice nhận được những tràng vỗ tay từ các fan hâm mộ West Ham.