Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/4: U23 Việt Nam thất bại trên chấm penalty | Mbappe bị chấm điểm "đội sổ"

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 11/4 gồm những thông tin U23 Việt Nam hứng chịu trận thua trước U23 Jordan và Kylian Mbappe mờ nhạt ngày PSG bị Barca đánh bại.

U23 Việt Nam thất bại trên chấm penalty

u23-viet-nam
"Những chiến binh sao vàng" bại trận ở loạt penalty. Ảnh: Internet

Không có bàn thắng nào được ghi xuyên suốt 90 phút trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Jordan trước thềm VCK U23 châu Á 2024. Hai đội phải bước sang loạt penalty và đội bạn đã giành chiến thắng 4-3.

Simeone xô lãnh đạo Dortmund

Căng thẳng xảy ra giữa chiến thắng Dortmund của Atletico Madrid khi HLV Diego Simeone hai lần xô Giám đốc thể thao đối thủ Sebastian Kehl. Tranh cãi bắt nguồn từ việc đội chủ nhà tổ chức phản công khi Emre Can đang nằm sân vì bị đau.

Mbappe bị chấm điểm "đội sổ"

mbappe-psg-barca
Màn trình diễn mờ nhạt của Mbappe. Ảnh: Internet

Squawka chỉ chấm Mbappe vỏn vẹn 5 điểm, thấp nhất trên sân trong màn thư hùng giữa PSG với Barca. Tiền đạo người Pháp không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích nào trong cả trận.

Bayern Munich thiệt quân

"Hùm xám Bundesliga" xác nhận Serge Gnabry đã dính chấn thương gân kheo trong trận hòa Arsenal. Chủ nhân bàn gỡ hòa 1-1 cho Bayern tại Emirates sẽ không thể góp mặt ở lượt về Tứ kết Cúp C1.

Neymar xuất hiện cổ vũ cho các đồng đội

Trước trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia, Neymar đã đến sân tập động viên tinh thần các đồng đội Al Hilal. Ngòi nổ 32 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.