Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/5: Mbappe thông báo chia tay PSG | Ronaldo bị kiện

VOH - Mbappe đã chính thức đăng tải clip thông báo chia tay PSG. Cristiano Ronaldo đối mặt nguy cơ bồi thường 1 tỉ đô vì dính líu tới tiền ảo.

Mbappe chia tay PSG

mbappe
Mbappe xác nhận chia tay PSG - Ảnh: Internet

Không còn là đồn đoán, Mbappe mới đây đã chính thức đăng tải clip thông báo chia tay PSG sau 7 năm gắn bó. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Casemiro không được triệu tập lên tuyển Brazil

Mới đây, đội tuyển Brazil đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ tham dự Copa America 2024. Đáng chú ý, bộ đôi của MU - Casemiro và Antony đều không được triệu tập. Trường hợp của cựu tiền vệ Real Madrid được lý giải là do phong độ kém thuyết phục, về phía Antony, anh này vẫn chưa được triệu tập lên tuyển từ sau scandal bị bạn gái cáo buộc bạo hành.

Real chọn người thay Kroos

Toni Kroos sẽ gắn bó với Real Madrid đến hết mùa giải 2024-2025, tuy nhiên, BLĐ đội bóng hoàng gia cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm người thừa kế chiếc áo số 8 huyền thoại. Và cái tên được chọn chính là ngôi sao trẻ đang tỏa sáng tại Bayer Leverkusen - Florian Wirtz.

Ronaldo bị kiện vì hợp tác với sàn tiền ảo

ronaldo
Ronaldo từng gây tranh cãi khi quảng bá cho sàn tiền ảo Binance - Ảnh: Internet

Ronaldo mới đây đã bị một nhóm nhà đầu tư tiền ảo nộp đơn kiện lên tòa án Frolida. Ngôi sao 39 tuổi bị cáo buộc quảng bá thông tin sai lệch về tiền ảo khi hợp tác với sàn giao dịch Binance, gây thất thoát tài sản nghiêm trọng. Phía nguyên đơn đưa ra yêu cầu bồi thường lên tới 1 tỉ đô la.

Thibaut Courtois được ưu tiên bắt chung kết C1

Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương, nhưng nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định rằng Thibaut Courtois sẽ là ưu tiên số 1 của Carlo Ancelotti cho vị trí trấn giữ khung thành của Real Madrid trong trận Chung kết Cúp C1 gặp Dortmund.

Kinh nghiệm và đẳng cấp của Courtois là vượt trội so với Lunin hay Kepa, tuy nhiên việc anh mới trở lại sau chấn thương dài hạn nhưng lại được chọn bắt chính ở trận cầu quan trọng nhất mùa giải khiến nhiều chuyên gia lo ngại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.