Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/1: Trung Quốc ra quân Asian Cup thất vọng | Sancho "đá xoáy" MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 14/1 gồm những thông tin đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại Asian Cup, phát biểu của Sancho cùng tình hình chấn thương của Ederson.

HLV Troussier có cách khắc chế Nhật Bản

Phát biểu qua trang chủ VFF trước thềm màn đối đầu Samurai Xanh, HLV Philippe Troussier tin tưởng vào khả năng tạo bất ngờ của đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp yêu cầu các học trò phải đá quyết liệt, không cho đối thủ tự tin chơi bóng và tận dụng triệt để khoảng thời gian chiếm quyền kiểm soát.

Trung Quốc ra quân thất vọng

Điểm tin bóng đá 14/1: Trung Quốc ra quân Asian Cup thất vọng | Sancho "đá xoáy" MU 1
Đội tuyển Trung Quốc thi đấu bế tắc. Ảnh: Internet.

Trung Quốc chia điểm nhạt nhoà với Tajikistan trong trận cầu không bàn thắng, tại lượt trận đầu tiên bảng A Asian Cup 2023. Được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân do HLV Aleksandar Jankovic dẫn dắt lại thi đấu có phần lép vế. Trung Quốc chỉ kiểm soát bóng 48% và dứt điểm ít gấp đôi đối thủ. 

Pep cập nhật chấn thương của Ederson

Trả lời phỏng vấn Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola cho biết cậu học trò rất đau và bước đi khó nhọc, sau pha va chạm đầu trận đấu Newcastle. Ederson đã phải rời sân ngay từ phút thứ 8.

Sancho "đá xoáy" MU

Điểm tin bóng đá 14/1: Trung Quốc ra quân Asian Cup thất vọng | Sancho "đá xoáy" MU 2
Jadon Sancho góp công vào chiến thắng Darmstadt của Dortmund. Ảnh: Internet.

"Kể từ khi trở lại Dortmund, cảm giác như thể về nhà. Tôi hạnh phúc khi được ra sân", Goal dẫn lời Sancho sau pha kiến tạo ngay ngày tái xuất Bundesliga. Ngòi nổ thất sủng tại Old Trafford còn bóng gió về khoảng thời gian không vui vẻ trong màu áo Quỷ đỏ, khi nói rằng mục tiêu của anh là tìm lại niềm vui.

Inter Milan thắng huỷ diệt

Nerazzurri nới rộng cách biệt với Juventus lên 5 điểm bằng màn vùi dập Monza 5-1 ngay trên sân khách. Lautaro Martinez và Hakan Calhanoglu cùng lập cú đúp, bàn thắng còn lại thuộc về Marcus Thuram.