Chờ...

Điểm tin bóng đá 15/4: Arteta bị chỉ trích nặng nề | Pochettino tiếp tục “đốt tiền” Chelsea

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 15/4 bao gồm những thông tin như Mikel Arteta bị chỉ trích sau trận thua của Arsenal. Mauricio Pochettino tiếp tục “đốt tiền” Chelsea để mua sắm.

Arteta bị chỉ trích nặng nề

Mikel Arteta bị chỉ trích nặng nề - Ảnh: Internet
Mikel Arteta bị chỉ trích nặng nề - Ảnh: Internet

“Không thể tin những gì Mikel Arteta đã làm hôm nay. Bạn có thể xoay tua, nhưng đừng điều chỉnh lối chơi của đội bóng”. NHM chỉ trích Mikel Arteta trên MXH. 

Đó là một trong số ít những cầu bình luận hướng về thuyền trưởng Arsenal sau trận thua Aston Villa đêm qua. Từ chỗ nắm quyền tự quyết, "Pháo thủ" đang rơi vào trạng thái khó khăn khi bị Man City vượt mặt. 

Liverpool chạm mốc siêu tệ sau 25 năm

Theo Opta, với bàn thua ở phút 14, Liverpool đã trải qua 9 trận sân nhà liên tiếp tại Ngoại hạng Anh không thể giữ sạch lưới. Lần gần nhất The Kops có thống kê tồi tệ như vậy là ở giai đoạn từ tháng 12/1996 - tháng 5/1999.

Điều này khiến đoàn quân HLV Jurgen Klopp bị hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi bị Man City bỏ lại trên BXH. 

Pochettino tiếp tục “đốt tiền” Chelsea

Pochettino muốn bổ sung những cầu thủ kinh nghiệm ở mùa tới - Ảnh: Internet
Pochettino muốn bổ sung những cầu thủ kinh nghiệm ở mùa tới - Ảnh: Internet

Tiết lộ về những dự án trong tương lai tại Chelsea, HLV Pochettino cho biết việc mang về các cầu thủ trẻ ở mùa này khiến The Blues thiếu đi kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh. 

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Standard ghi lại), huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea vào mùa hè tới. Ông nói: “Chúng tôi có thể tiếp tục thực hiện theo cách tương tự với chính sách ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ".

"Trong đội hình chúng tôi có Thiago Silva, Raheem Sterling và Marcus Bettinelli. Có thể Marcus không thi đấu nhưng cậu ấy đã làm rất tốt việc giúp đỡ các chàng trai trẻ".

Gary Neville ngán ngẩm với thầy trò Erik ten Hag

Nhận xét về màn trình diễn của đội bóng cũ trong thời gian vừa qua, huyền thoại MU - Gary Neville tỏ ra vô cùng bối rối. Chia sẻ trên sóng Sky Sports, ông nói: "Không có lời giải thích nào về cách họ chơi vào thời điểm này. Sự tức giận và thất vọng đã vơi đi trong tiếng nói của nhiều người hâm mộ, giờ chúng ta đang ở giai đoạn đó".

Sane nguy cơ lỡ đại chiến Arsenal

Phát biểu trên Sky Germany, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Tổn thất lớn với chúng tôi ở trận đấu này là chấn thương của Kingsley Coman. Điều này khiến tôi rất buồn vì cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ và chiếm vị trí quan trọng trong đội hình”.

“Đầu tiên là Serge Gnabry ngồi ngoài, sau đó đến Coman và bây giờ là Leroy Sane. Thật cay đắng. Chúng tôi không mạo hiểm với Sane ở trận đấu này và hi vọng cậu ấy sẽ có mặt vào thứ Tư". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.