Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/10: AC Milan tranh “người thừa” MU với West Ham | Romeo Lavia tiếp tục báo tin xấu cho Chelsea

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 17/10 bao gồm những thông tin như AC Milan muốn có sao MU. Romeo Lavia tiếp tục báo tin xấu cho Chelsea.

AC Milan tranh “người thừa” MU với West Ham

Harry Maguire lọt vào tầm ngắm của AC Milan - Ảnh: Internet
Harry Maguire lọt vào tầm ngắm của AC Milan - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Metro tiết lộ, AC Milan sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán với MU cho trường hợp của trung vệ Harry Maguire. Đội bóng nước Ý đánh giá cao năng lực tuyển thủ Anh và muốn đem anh về San Siro. 

Sandro Tonali đối mặt án treo giò 18 tháng

Theo La Gazzetta dello Sport, sao Newcastle đã thừa nhận bản thân có tham gia vào hành vi cá cược bóng đá. Điều này vi phạm điều 24 trong bộ luật công bằng thể thao.

Nếu đủ cơ sở cấu thành tội danh này, Tonali sẽ đối mặt án treo giò tối thiểu 3 năm. Trong trường hợp thành khẩn khai báo và hợp tác tích cực với lực lượng chức năng, mức án có thể được giảm xuống còn 18 tháng.

Romeo Lavia tiếp tục báo tin xấu cho Chelsea

Romeo Lavia tiếp tục báo tin xấu cho Chelsea - Ảnh: Internet
Romeo Lavia tiếp tục báo tin xấu cho Chelsea - Ảnh: Internet

Tờ SportMail cho biết, CĐV Chelsea phải chờ đến tháng 12 mới có thể chứng kiến tân binh Romeo Lavia ra mắt CLB mới. Tân binh 58 triệu bảng Anh đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. 

Arsenal tự tin giữ chân trụ cột

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo Arsenal tự tin thuyết phục thành công trung vệ Ben White ở lại CLB. Cụ thể, một thỏa thuận mới đã được đề xuất vào tháng 8,9 và sẽ sớm được ký kết giữa đôi bên. 

Kyle Walker tiết lộ lý do giận dữ trong trận thua Arsenal

Phát biểu trên truyền thông, sao Man City tiết lộ: "Mùa trước khi họ thua 1-4 trên Etihad, ông ta đã không muốn bắt tay với chúng tôi. Vậy mà giờ đây lúc chúng tôi thua, Nicolas Jover lại tỏ ra muốn bắt tay".

"Tôi không thích điều đó. Tuy nhiên, tôi sẽ liên lạc với ông ấy để làm rõ mọi chuyện".