Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/9: MU ngậm đắng vì người cũ | Man City phũ phàng với De Bruyne

VOH - Danny Welbeck lập kỷ lục trước MU, Man City tạm ngưng đàm phán với Kevin de Bruyne là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 17/9.

Danny Welbeck lập kỷ lục trước MU

Theo số liệu của Squawka, Danny Welbeck đã ghi 4 bàn thắng vào lưới MU - nhiều nhất trong số những cựu cầu thủ từng giáp mặt với đội chủ sân Old Trafford. Vừa qua, anh đóng góp 1 pha lập công giúp Brighton đánh bại MU 3-1 trên sân khách. 

Điểm tin bóng đá 17/9: MU ngậm đắng vì người cũ | Man City phũ phàng với De Bruyne 1
Welbeck cho thấy duyên ghi bàn ấn tượng mỗi khi gặp lại MU. Ảnh: Internet

HLV Mauricio Pochettino cảnh báo Chelsea

Chia sẻ trước trận gặp Bournemouth, chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng thẳng thắn về mục tiêu của Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đặt mục tiêu phải góp mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh để có vé dự Cúp C1 mùa tới.

Barca hủy diệt Real Betis

Tiếp đón Real Betis trên sân nhà, Barca dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 5-0 nhờ các bàn thắng của Joao Felix, Robert Lewandowski, Joao Cancelo, Raphinha và Ferran Torres. Với kết quả này, Blaugrana vẫn chễm chệ trên ngôi đầu La Liga khi sở hữu 13 điểm.

Man City phũ phàng với Kevin de Bruyne

Nguồn tin từ Daily Star cho biết, Man City tạm dừng đàm phán gia hạn với Kevin de Bruyne khi anh dính chấn thương gân kheo. Cũng theo Daily Star, HLV Pep Guardiola đang thuyết phục ban lãnh đạo Man City giữ chân ngôi sao người Bỉ thêm 2 năm.

Điểm tin bóng đá 17/9: MU ngậm đắng vì người cũ | Man City phũ phàng với De Bruyne 2
Tương lai của De Bruyne vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Mohamed Salah đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Với 2 pha kiến tạo trong trận Liverpool gặp Wolves, Mohamed Salah (63) đã chính thức phá kỷ lục của Riyad Mahrez để trở thành cầu thủ châu Phi có nhiều đường kiến tạo nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.