Chờ...

Điểm tin bóng đá 2/3: Man City tổn thất trước derby Manchester | Arsenal trao "ơn huệ" cho trụ cột

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 2/3 gồm những thông tin như Man City tổn thất lực lượng trước trận gặp MU. Arsenal trao hợp đòng mới cho Jorginho.

Man City tổn thất trước derby Manchester

Man City tổn thất trước derby Manchester - Ảnh: Internet
Man City tổn thất trước derby Manchester - Ảnh: Internet

Xác nhận trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ Jack Grealish sẽ không thể tham dự trận đấu với MU. Cầu thủ người Anh đã tái phát chấn thương ở FA Cup. 

Đây là tổn thất lớn với The Citizens, bởi lẽ ở trận lượt đi, Jack Grealish chính là cầu thủ chơi hay nhất giúp Man City giành chiến thắng MU. 

Chelsea chiêu mộ HLV đá phạt cố định

Mới nhất, The Telegraph cho biết, BLĐ đội bóng muốn thành lập 1 tiểu ban huấn luyện chuyên các tình huống cố định. Ý tưởng này được nhen nhóm từ sau cuộc đánh giá tổng thể CLB ở mùa hè năm ngoái. Tiểu ban này không chỉ làm việc với đội 1, mà còn hỗ trợ cả các đội trẻ và đội nữ.

Arsenal trao "ơn huệ" cho trụ cột

Arsenal muốn giữ chân Jorginho - Ảnh: Internet
Arsenal muốn giữ chân Jorginho - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ Jorginho ở lại với CLB. 

Bản thân cầu thủ người Ý cũng khao khát cống hiến thêm cho "Pháo thủ". Việc này có vai trò lớn HLV Arteta khi ông khẳng định cựu sao Chelsea vẫn đủ khả năng đóng góp lớn tại CLB thành London. 

Tuấn Anh rời HAGL

Theo một số nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang cân nhắc khả năng chia tay HAGL để đầu quân cho Nam Định, CLB đang dẫn đầu cuộc đua vô địch V-League 2023-24. Nếu cập bến Thiên Trường, Tuấn Anh sẽ tái ngộ 2 người đồng đội cũ là Hồng Duy và Văn Toàn.

Liverpool đón tin vui trước vòng 27

Liverpool sẽ hành quân đến sân City Ground của Nottingham Forest để chơi trận đấu thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh. Ở buổi họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp đã báo tin vui về tình hình lực lượng.

“Darwin Nunez và Dominik Szoboszlai đã trở lại luyện tập cùng toàn đội vào hôm qua. Cả 2 đều ổn, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi để xem tình hình của họ ra sao”, Jurgen Klopp phát biểu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.