Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/7: Sane "chê" Arsenal | McTominay trên đường rời Old Trafford

VOH - Leroy Sane ngay lập tức có câu trả lời dành cho Arsenal. Ngày McTominay rời Old Trafford đang đến gần.

Sane từ chối Arsenal

sane
Leroy Sane không muốn rời Bayern Munich - Ảnh: Internet

Sau khi nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal, tiền đạo người Đức - Leroy Sane đã nhanh chóng đưa ra phản hồi. Cựu cầu thủ Man City cho biết anh vẫn hạnh phúc tại Bayern Munich và không có ý định rời nước Đức.

Maguire ở lại MU

Cùng với HLV Erik ten Hag, Harry Maguire cũng là cái tên luôn bị đồn đoán rất nhiều về câu chuyện đi hay ở. Tuy nhiên với những động thái hiện tại, giới truyền thông phương Tây đã khẳng định rằng Maguire sẽ tiếp tục gắn bó với MU ít nhất 1 mùa giải nữa.

McKenna lọt vào danh sách ứng viên HLV tuyển Anh 

Theo The Sun, Kieran McKenna - HLV trưởng của Ipswich, đã bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế thuyền trưởng đội tuyển Anh. Một số ứng viên khác có thể kể đến là Eddie Howe, Graham Potter và Lee Carsley.

Fulham hướng mục tiêu tới McTominay

mu
McTominay đang đối mặt tương lai bất định tại Old Trafford - Ảnh: Internet

Sau khi hoàn thành thương vụ Smith Rowe từ Arsenal, Fulham hiện tại đang tập trung toàn lực để theo đuổi tiền vệ Scott McTominay của MU, theo Sky Sports News đưa tin.

Xavi Simons quyết định tương lai

Tài năng trẻ hiện đang được cả Ngoại hạng Anh săn đón - Xavi Simons đã đưa ra quyết định về tương lai khiến các ông lớn phải buồn lòng. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan kiên quyết muốn ở lại Leipzig thêm một mùa giải nữa theo dạng cho muộn, bất chấp việc được cả Chelsea, MU quan tâm và đội bóng chủ quản PSG cũng muốn triệu tập anh trở lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.