Chờ...

Điểm tin bóng đá 31/10: Nội bộ MU lục đục vì Ten Hag | Lionel Messi thiết lập kỷ lục khó tin nhờ Quả bóng vàng 2023

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 31/10 bao gồm những thông tin như nội bộ MU lục đụ vì HLV Erik ten Hag. Lionel Messi xác lập kỷ lục trong mơ nhờ Quả bóng vàng 2023.

Nội bộ MU lục đục vì Ten Hag

Nội bộ MU lục đục vì Ten Hag - Ảnh: Internet
Nội bộ MU lục đục vì Ten Hag - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ ESPN, HLV Erik ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ từ Ban lãnh đạo MU sau trận bạc nhược trước Man City. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ trong phòng thay đồ cho rằng vấn đề của "Quỷ đỏ" đang nằm ở chính cựu HLV Ajax.

Cụ thể, dàn sao MU cảm thấy phương pháp huấn luyện của ông thầy người Hà Lan đang không thực sự hiểu quả và khiến cho nhiều cầu thủ gặp chấn thương. 

Erling Haaland giành giải thưởng an ủi sau khi tụt mất Quả bóng vàng

Sao Man City đã không thể vượt qua Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng 2023. Nhưng bù lại, tiền đạo người Na Uy đã được an ủi với giải “Vua dội bom” (Gerd Muller Trophy).

Đây là giải thưởng mới được France Football sáng lập từ năm 2021 để vinh danh tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong mùa giải tính cả cấp độ CLB và ĐTQG. Tuy nhiên, không ít CĐV vẫn cảm thấy tiếc nuối cho Erling Haaland sau những gì anh đã làm được mùa giải trước cùng Man City. 

Lionel Messi thiết lập kỷ lục khó tin nhờ Quả bóng vàng 2023 

Lionel Messi thiết lập kỷ lục khó tin nhờ Quả bóng vàng 2023 - Ảnh: Internet
Lionel Messi thiết lập kỷ lục khó tin nhờ Quả bóng vàng 2023 - Ảnh: Internet

Với danh hiệu Quả bóng vàng 2023, Lionel Messi đã trở thành chủ nhân của 8 danh hiệu QBV. 

Theo Squawka, thành tích này giúp siêu sao người Argentina có số lần giành QBV nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. 

Jude Bellingham đã trở thành chủ nhân của giải Kopa 2023

Giải Kopa được France Football sáng lập từ năm 2018 để vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất thuộc lứa U21. Trước Bellingham, đã có 4 cầu thủ được trao giải Kopa là Kylian Mbappe (2018), Matthijs De Ligt (2019), Pedri (2021) và Gavi (2022). 

Với phong độ cao như thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh hoàn toàn đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu QBV ở mùa giải 2023/24. 

1 CĐV qua đời vì cố tham dự trận đấu Napoli và AC Milan 

La Gazzetta dello Sport cho biết 1 nam CĐV xấu số đã tử vong trong lúc diễn ra trận cầu đinh giữa Napoli và AC Milan tại sân Maradona vào rạng sáng nay.

Tờ báo này nhấn mạnh nguyên nhân dẫn đến sự việc thương tâm nằm ở việc, nạn nhân không có vé nhưng vẫn muốn xem trận đấu nên đã quyết định mạo hiểm tìm chỗ kín để leo vào trong sân dẫn đến việc bị rơi từ hàng rào 20m xuống mặt đất.