Chờ...

Điểm tin bóng đá 31/7: Chelsea chính thức đón tân binh thứ 7 | Yoro gieo sầu cho CĐV MU

VOH - Thủ thành Filip Jorgensen đã trở thành cái tên tiếp theo cập bến Stamford Bridge. MU sẵn sàng chi đậm để ký hợp đồng với Rabiot.

Chelsea chính thức đón Jorgensen

chelsea
Jorgensen trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea - Ảnh: Internet

Trang chủ CLB Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè - Thủ thành Filip Jorgensen. Thủ môn người Đan Mạch ký với The Blues bản hợp đồng có thời hạn 7 năm, với giá trị chuyển nhượng ước tính khoảng 24,5 triệu Euro.

Gallagher tiến gần Atletico Madrid

Đội bóng thủ đô Madrid được cho là đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về mức giá chuyển nhượng dành cho Conor Gallagher, cá nhân tiền vệ người Anh cũng bày tỏ sự hứng thú với việc chuyển tới thi đấu tại Tây Ban Nha, vì vậy thương vụ này dự kiến sẽ sớm được hoàn tất.

MU chi đậm để sở hữu Rabiot

Theo CaughtOffside, MU đang kỳ vọng sẽ ký hợp đồng thành công với Rabiot. Tiền vệ người Pháp đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Juventus, tuy nhiên để đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương khoảng 9 triệu Euro/mùa cho ngôi sao này.

Yoro có nguy cơ chấn thương dài hạn

yoro-mu
Chấn thương của Yoro nghiêm trọng hơn dự kiến - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Melissa Reddy, tình hình chấn thương của Leny Yoro có khả năng nghiêm trọng hơn dự kiến. Trung vệ trẻ người Pháp có màn ra mắt tương đối tròn vai tại MU, nhưng đã dính một chấn thương trong trận giao hữu gặp Arsenal, theo nguồn tin từ châu Âu, đây có khả năng là một chấn thương dài hạn và sẽ khiến Yoro bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải.

Liverpool từ bỏ thương vụ Gordon

Lữ đoàn đỏ tỏ ra không mấy mặn mà trong thương vụ Anthony Gordon. Cầu thủ chạy cánh của Newcastle có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 60 triệu Euro, tuy nhiên Liverpool đang ưu tiên việc mua về một tiền vệ phòng ngự hơn, và chưa có động thái nào xúc tiến thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Anh này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.