Chờ...

Dimitar Berbatov dự đoán Chelsea thua thảm Man City: “Tôi không thấy cơ hội nào cho đội chủ nhà”

VOH - Huyền thoại MU, Dimitar Berbatov cho rằng Chelsea khó có cơ hội đánh bại Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng đậm đà trước Tottenham, Chelsea của Pochettino sẽ tiếp tục chạm trán thêm 1 thử thách khác mang tên Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. 

Dù chơi ở sân nhà Stamford Bridge, nhưng The Blues rõ ràng ở thời điểm hiện tại không phải là đối thủ xứng tầm với nhà đương kim vô địch. 

Chelsea được huyền thoại MU đánh giá thấp so với Man City - Ảnh: Internet
Chelsea được huyền thoại MU đánh giá thấp so với Man City - Ảnh: Internet

Lần gần nhất Chelsea đối đầu Man City là ký ức không mấy tươi đẹp đối với CĐV đội chủ nhà. The Citizens đã dễ dàng đè bẹp The Blues với tỷ số 4-0 dù chỉ ra sân bằng đội hình phụ ở mùa giải trước. 

Có thể thấy kể từ trận Chung kết C1 2020/21, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa đôi bên đã có khoảng cách đáng kể từ Man City. 

Pochettino luôn nhận trái đắng mỗi khi đối đầu với Pep Guardiola - Ảnh: Internet
Pochettino luôn nhận trái đắng mỗi khi đối đầu với Pep Guardiola - Ảnh: Internet

Chưa hết, Pochettino cũng hiếm khi thắng Pep Guardiola trong cuộc đấu trí giữa hai người từ các giải quốc nội và bóng đá châu Âu.

Trong tổng số 22 trận đối đầu với HLV Man City, Pochettino đã thua đến 13 trận và chỉ giành 4 chiến thắng. Pep Guardiola cũng chính là đối thủ khiến chiến lược gia người Argentina nhận nhiều trái đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân. 

Mới đây nhất, huyền thoại MU - Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả trận Chelsea gặp Man City trên tờ Metro. 

“Chelsea đã có chiến thắng trước Tottenham nhưng đó là trước 9 người. Họ phải luôn tập trung trước Man City nếu muốn giữ lại 3 điểm trên sân nhà”.

“Hàng phòng ngự Chelsea để đối phương ghi bàn quá dễ dàng và Man City có một số cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới”.

“Chelsea của Pochettino đã phần nào định hình được phong cách thi đấu nhưng chừng đó là chưa đủ với Man City. Tôi nghĩ The Citizens sẽ thắng với tỷ số 3-1”.