Chờ...

Đội hình dự kiến U23 Malaysia vs U23 Việt Nam: Vĩ Hào đá chính | Văn Khang dự bị

VOH - Tình hình chấn thương và các vấn đề về chuyên môn buộc U23 Việt Nam sẽ có một số thay đổi nhất định ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2024 gặp U23 Malaysia.

Vào lúc 20h00 hôm nay (20/04), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với U23 Malaysia thuộc lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu quan trọng của cả hai đội bóng, với “Những chiến binh sao vàng” thì một chiến thắng và cùng với đó U23 Uzbekistan không thì U23 Kuwait thì họ sẽ đoạt vé sớm vào Tứ kết.

Trước thềm trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đón nhận một loạt tinh không vui về lực lượng. Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc phải nói lời chia tay U23 Việt Nam đến hết vòng bảng khi gặp chấn thương nặng ở cổ chân sau chiến thắng 3-1 ở trận ra quân trước U23 Kuwait.

Bùi Vĩ Hào nhiều khả năng đá chính ở trận gặp U23 Malaysia - Ảnh: internet
Bùi Vĩ Hào nhiều khả năng đá chính ở trận gặp U23 Malaysia - Ảnh: internet

Bên cạnh đó Văn Tùng cũng đang bị đau cổ chân, còn Quốc Việt lại bị sốt virus. Với việc những chân sút được ưu tiên lựa chọn trên hàng công đều gặp vấn đề về sức khỏe thì Bùi Vĩ Hào với 2 bàn thắng vào lưới U23 Kuwait sẽ được lựa chọn thay cho Văn Tùng.

Cùng với đó là sự vắng mặt của Nguyễn Ngọc Thắng - nhận thẻ đỏ trong trận gặp U23 Kuwait và phải nghỉ thi đấu 2 trận. Người được ưu tiên đá ở vị trí trung vệ lệch trái có thể là Nguyễn Mạnh Hưng - trung vệ đang thi đấu cho CLB Trường Tươi Bình Phước.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Malaysia - Ảnh: internet
Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Malaysia - Ảnh: internet

Hành lang trái là lỗ hổng đáng báo động của hàng thủ U23 Việt Nam. Cụ thể vị trí của Khuất Văn Khang không đạt yêu cầu trong ngày ra quân. Nhiều khả năng Hồng Phúc sẽ đá chính thay cho Văn Khang.

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Bên kia chiến tuyến, U23 Malaysia không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Họ vẫn giữ sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Đội hình dự kiến U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

  • U23 Malaysia (4-2-3-1): Azim Al Amin; Zikri Khalili, Ubaidullah Shamsul, Harith Haiqal, Safwan Mazlan; Syahir Bashah, Nooa Laine; Aliff Izwan, Mukhairi Ajmal, Luqman Hakim; Fergus Tierney.
  • U23 Việt Nam (3-4-3): Quan Văn Chuẩn; Nguyễn Mạnh Hưng, Lê Nguyên Hoàng, Lương Duy Cương; Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Thái Sơn, Võ Hoàng Minh Khoa, Hồ Văn Cường; Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Trường, Võ Nguyên Hoàng.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.