Chờ...

Domino HLV đã đổ, Arteta sắp mất "cánh tay phải" tại Arsenal vì Klopp

VOH - Hiệu ứng nối tiếp trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool đe doạ Mikel Arteta mất đi trợ lý Albert Stuivenberg ở Arsenal.

Quyết tâm ổn định băng ghế chỉ đạo, Liverpool sớm tìm được người kế nhiệm Jurgen Klopp. "The Kop" chấp nhận bồi thường cho Feyenoord, để dọn đường cho Arne Slot trở thành tân thuyền trưởng.

Chuỗi domino trên băng ghế chỉ đạo bắt nguồn từ Klopp có thể tác động đến Arsenal. Evening Standard đưa tin Feyenoord đã đặt "cánh tay phải" của HLV Mikel Arteta vào tầm ngắm.

arsenal-stuivenberg
Trợ lý Arsenal là mục tiêu theo đuổi của Feyenoord. Ảnh: Internet

Đại diện xứ sở hoa Tulip xác định Albert Stuivenberg là ứng viên tiềm năng thay thế Slot. Trợ lý trong ban huấn luyện của Arteta hứa hẹn dễ dàng làm quen với công việc, khi ông là người Hà Lan và vốn từng có thời gian gắn bó với Feyenoord trong vai trò HLV đội trẻ.

Nếu Stuivenberg quyết định hồi hương, đó sẽ là mất mát không nhỏ đối với Arteta. Cộng sự 53 tuổi đã theo chân chiến lược gia Tây Ban Nha về Arsenal hồi năm 2019 và hỗ trợ Arteta đắc lực.

stuivenberg-arsenal
Stuivenberg đứng trước ngã rẽ tương lai quan trọng. Ảnh: Internet

Trong trường hợp Stuivenberg ra đi, Gabriel Heinze là cái tên được "Pháo thủ" để mắt. Cựu hậu vệ MU đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi chia tay Newell's Old Boys.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.