Chờ...

Fabregas trầm trồ với phi vụ Arsenal cần: "Tôi biết ngay cậu ấy là chữ ký siêu đẳng"

VOH - Cesc Fabregas hết lời ngợi ca Declan Rice, bản hợp đồng "đắt xắt ra miếng" của Arsenal.

Mới đây, Cesc Fabregas đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Standard Sport. Cựu đội trưởng Arsenal nhận xét về nhiều khía cạnh của CLB cũ, bao gồm trụ cột tuyến giữa Declan Rice.

Cập bến Emirates trong phi vụ đắt giá nhất lịch sử "Pháo thủ", Rice nhanh chóng hoà nhập và giữ vai trò trụ cột trung tuyến. Fabregas không tiếc lời ca ngợi đóng góp lớn của ngôi sao số 41.

rice-arsenal
Rice toả sáng tại Emirates. Ảnh: Internet

"Đối với tôi, Rice là cầu thủ đã chứng minh được đẳng cấp", Fabregas bày tỏ. "Bạn đã chứng kiến từ 2 hay 3 năm trước việc cậu ấy sẵn sàng thực hiện bước nhảy vọt lên 1 đội bóng lớn".

"Không chỉ tài năng mà còn là cá tính của Rice. Tôi đã biết ngay lập tức cậu ấy là chữ ký siêu đẳng. Phi vụ này chính xác là những gì mà Arsenal cần". 

arsenal-rice
Rice sở hữu khả năng công thủ toàn diện. Ảnh: Internet

Rice đã đá chính tổng cộng 38 trận ở 2 đấu trường chính Ngoại hạng Anh và Cúp C1 từ đầu mùa. Không chỉ càn quét tuyến giữa hiệu quả, cầu thủ 25 tuổi còn tạo dấu ấn trong mặt trận tấn công.

Sáu bàn thắng và 7 đường kiến tạo là đóng góp của Rice trong màu áo Arsenal ở chiến dịch 2023-2024. Không ít pha lập công trong số này mang ý nghĩa định đoạt điểm số cho "Pháo thủ".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.