Chờ...

Fan Chelsea bi quan về Maresca: "Ông ấy sẽ bị sa thải trong vòng 5 tháng"

VOH - CĐV Chelsea hoài về năng lực cầm quân của Enzo Maresca và dự đoán tân HLV khó tại vị lâu dài.

Không mất nhiều thời gian sau sự ra đi của HLV Mauricio Pochettino, Chelsea đã tìm được thuyền trưởng thay thế. Enzo Maresca sẽ được đại gia tây London bổ nhiệm tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Ý đã dẫn dắt Leicester City trở lại Ngoại hạng Anh và cũng có kinh nghiệm làm việc tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong vai trò trợ lý của Pep Guardiola ở Man City. Dù vậy, vẫn có không ít CĐV Chelsea cảm thấy bi quan về tương lai đội bóng con cưng trong triều đại mới.

chelsea-maresca
Người hâm mộ Chelsea hoài nghi năng lực của tân thuyền trưởng. Ảnh: Internet

Fan hâm mộ @Opresii dự đoán BLĐ "The Blues" sẽ sớm sa thải Maresca: "Ký hợp đồng 5 năm chỉ để sa thải ông ấy trong vòng 5 tháng. Đúng là CLB vô dụng". Tài khoản @clinicalkai đồng tình: "Phi vụ tầm thường từ Chelsea, thật lòng tôi có thể chứng kiến ông ấy thất bại".

CĐV Daniel Regha phân tích chi tiết hơn: "Chelsea không rút ra bài học. Maresca có thể là HLV triển vọng, nhưng tại sao lại đề nghị hợp đồng 5 năm? Những gì ông ấy làm được là quá ít để thể hiện mình là người CLB cần".

chelsea-enzo-maresca
Maresca chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân ở các giải đấu đỉnh cao. Ảnh: Internet

Chelsea mới chỉ là CLB thứ 3 trong sự nghiệp HLV trưởng của Maresca, sau Leicester và Parma. Thời gian làm việc tại quê nhà diễn biến đáng quên với chiến lược gia người Ý, khi ông bị Parma sa thải chỉ sau nửa mùa giải.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.