Chờ...

"Flick-ball" thị uy sức mạnh, Barca hủy diệt Valladolid 7 bàn không gỡ

VOH - Barca tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng dưới thời HLV Hansi Flick khi có được thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại La Liga.

Diễn biến trận Barca vs Valladolid

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn trên sân nhà, Barca đã không cho Valladolid bất kỳ một cơ hội phản kháng nào. Khán giả trên sân vận động Estadio de Montjuic (Sân nhà hiện tại của Barca trong thời gian chờ đợi nâng cấp sân Nou Camp) đã chứng kiến một trận đấu với thế trận hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ nhà.

barca-3
Raphinha có ngày thi đấu bùng nổ - Ảnh: Internet

Cơn ác mộng của đội khách bắt đầu ở phút thứ 20, Cubarsi có đường rót bóng chính xác cho Raphinha bứt tốc băng xuống, dứt điểm tinh tế mở tỉ số trận đấu. Trước đó, Barca đã bị từ chối 1 bàn thắng của Olmo, cùng một pha dứt điểm trúng cột dọc chỉ trong 10 phút đầu trận đấu.

Sớm có bàn dẫn trước, các ngôi sao tấn công của đội bóng xứ Catalan thỏa sức tung hoành trước đối thủ không có khả năng phản kháng. Raphinha có cho mình một hat-trick khi ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút thứ 64 và 72.

4 bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Lewandowski (phút 24), Kounde (phút 45+2), Olmo (phút 82) và Torres (phút 85).

barca-4
Barca tiếp tục độc chiếm ngôi đầu La Liga - Ảnh: Internet

Thắng trận tưng bừng, Barca tiếp tục độc chiếm ngôi đầu La Liga khi là đội bóng duy nhất giữ được mạch 4 trận toàn thắng kể từ đầu giải.

Đội hình chính trận Barca vs Valladolid

Barca: Ter Stegen, Kounde, Cubarsi, I.Martinez, Balde, Casado, Pedri, Olmo, Yamal, Raphinha, Lewandowski.

Valladolid: Hein, Perez, J. Sanchez, Cumart, Rosa, K.Perez, Juric, Moro, I. Sanchez, Andre, Amallah

Xem Highlighs trận Barca vs Valladolid

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Chấm điểm trận Barca vs Valladolid

barca-2

Thống kê trận Barca vs Valladolid

barca

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25