Chờ...

Gabriel Jesus có thể đá trận Arsenal vs Fulham không? HLV Arteta nói thẳng 1 câu

VOH - Trước trận tiếp đón Fulham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024, Arsenal đã nhận tin cực vui từ Gabriel Jesus.

Trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, HLV Mikel Arteta xác nhận Gabriel Jesus phải trải qua ca phẫu thuật và bỏ lỡ giai đoạn đầu của Arsenal. Dù vậy, cầu thủ người Brazil hồi phục một cách thần kỳ và bình phục sớm hơn dự kiến.

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Fulham vào ngày 26/8, HLV Mikel Arteta cho biết: “Jesus từng trải qua cú sốc nhưng cậu ấy đã tập luyện và trông thật sắc sảo. Vì thế, Jesus đã sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp, hãy chờ xem”.

Gabriel Jesus có thể đá trận Arsenal vs Fulham không? HLV Arteta nói thẳng 1 câu 1
Jesus đã sẵn sàng tái xuất. Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta giải quyết bài toán trung phong bằng cái tên Eddie Nketiah. Ở trận khai màn gặp Nottingham Forest, Eddie Nketiah đóng góp 1 bàn thắng. Đến trận đấu với Crystal Palace, chính anh mang về quả penalty giúp The Gunners thắng 1-0.

Màn tái xuất của Gabriel Jesus giúp Arsenal có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công. Mùa giải 2022/23, chân sút sinh năm 1997 ghi 11 bàn và có 7 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh cho CLB Bắc London.

Sau 2 trận, Arsenal ghi 3 bàn thắng và có được 6 điểm trọn vẹn. Nếu giành chiến thắng trước Fulham, đoàn quân HLV Mikel Arteta sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận đại chiến gặp MU vào ngày 03/9.

Kết thúc vòng 4, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Đây là thời điểm nhạy cảm khi các đội bóng đối mặt với vấn nạn chấn thương và tình trạng quá tải của các cầu thủ.