Chờ...

Gạch tên 3 đồng đội cũ ở Chelsea, Havertz tuyên bố Jesus là tiền đạo hay nhất vì 1 lý do

VOH - Kai Havertz dánh giá rất cao Gabriel Jesus dù chỉ sát cánh cùng cầu thủ người Brazil chưa đầy nửa năm.

Sau khởi đầu chệch choạc, Kai Havertz dần tìm lại phong độ ổn định trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1999 liên tiếp ghi bàn ở các trận gặp Brentford và Lens, qua đó giúp The Gunners giành những chiến thắng quan trọng.

Gạch tên 3 đồng đội cũ ở Chelsea, Havertz tuyên bố Jesus là tiền đạo hay nhất vì 1 lý do 1
Havertz không ngớt lời ca ngợi Jesus. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Football Daily, Kai Havertz đánh giá rất cao thực lực cũng như đẳng cấp của các cầu thủ Arsenal. Anh cũng dành không ít lời khen cho Gabriel Jesus - người chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 13 trận ra sân ở mùa giải 2023/24.

“Tôi phải chia sẻ chính xác những gì mình nghĩ, Jesus là một tiền đạo giỏi. Mọi người đánh giá cao anh ấy trước khi tôi gia nhập đội bóng. Dù vậy, giờ đây tôi mới được chứng kiến tận mắt tài năng của Jesus qua mỗi buổi tập”, Kai Havertz mở lời.

Từng sát cánh cùng Olivier Giroud, Timo Werner lẫn Romelu Lukaku, tuy nhiên Kai Havertz vẫn đánh giá Gabriel Jesus nhỉnh hơn. Tiền vệ người Đức nói thêm: “Thật vinh dự khi làm đồng đội của Jesus. Tôi nghĩ anh ấy rất giỏi trong việc tự xoay chuyển tình thế”.

Gạch tên 3 đồng đội cũ ở Chelsea, Havertz tuyên bố Jesus là tiền đạo hay nhất vì 1 lý do 2
Havertz từng sát cánh cùng Werner. Ảnh: Internet

Với ban huấn luyện Arsenal, Gabriel Jesus chưa đáp ứng được kỳ vọng. Không chỉ bị hoài nghi về chuyên môn, cựu cầu thủ Man City cũng thường xuyên dính chấn thương ở giai đoạn quan trọng.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal cân nhắc chiêu mộ một trung phong nhằm thay thế Gabriel Jesus. Cả Victor Osimhen lẫn Ivan Toney đều lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.