Chờ...

Gallagher trổ tài “thiện xạ”, Chelsea nhận niềm vui sau 2 thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

VOH - Trong một ngày Conor Gallagher tìm lại chính mình, Chelsea đã có chiến thắng trước Crystal Palace để chấm dứt chuỗi 2 trận thua tại Ngoại hạng Anh.

Diễn biến trận đấu Crystal Palace vs Chelsea 

Hành quân đến sân nhà của Crystal Palace tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, HLV Pochettino hiểu rõ 1 thất bại gần như đồng nghĩa với việc ông nhiều khả năng không còn tại vị ở Chelsea. 

May mắn cho Pochettino khi đối thủ của họ là Crystal Palace, đội bóng đã bị The Blues giành chiến thắng liên tiếp trong 12 trận đấu trước đó. Tuy nhiên, những phút đầu tiên đã thật sự không dễ dàng cho Chelsea. 

Gallagher lập cú đúp - Ảnh: Internet
Gallagher lập cú đúp - Ảnh: Internet

Cụ thể, đội khách dù cầm bóng nhiều nhưng không thể tạo được cho mình những cơ hội ghi bàn rõ nét. Bên kia chiến tuyến, Jefferson Lerma đã tạo nên một siêu phẩm đẹp mắt giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay phút 31. 

Sang đến hiệp 2, Chelsea đã chơi có phần khởi sắc hơn khi có bàn gỡ hòa từ tiền vệ Conor Gallagher. Tinh thần của các cầu thủ The Blues cũng tăng cao và dồn ép đội chủ nhà. 

Enzo ấn định chiến thắng cho Chelsea - Ảnh: Internet
Enzo ấn định chiến thắng cho Chelsea - Ảnh: Internet

Thế trận giằng co cho đến những phút cuối trận và thêm một lần nữa Conor Gallagher lên tiếng bằng cú đặt lòng hiểm hóc giúp Chelsea vượt lên dẫn trước. Không còn gì để mất, Crystal Palace dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và nhận ngay đòn "hồi mã thương" từ Enzo Fernandez để chính thức khép lại tỷ số chung cuộc 3-1 cho Chelsea. 

Đội hình chính trận Crystal Palace vs Chelsea 

  • Crystal Palace: Henderson; Munoz, Richards, Andersen, Mitchell; Hughes (Ahamada 79), Lerma; Franca (Odsonne 84), Wharton, Ayew; Mateta.
  • Chelsea: Petrovic; Gusto (Gilchrist 84), Disasi, Silva, Chilwell (Colwill 61); Fernandez, Caicedo, Gallagher; Madeuke (Nkunku 46), Palmer, Jackson (Sterling 79). 

Xem lại Highlighs trận Crystal Palace vs Chelsea 

  • Xem Highlighs trận đấu tại ĐÂY.

Chấm điểm trận Crystal Palace vs Chelsea 

Gallagher trổ tài “thiện xạ”, Chelsea nhận niềm vui sau 2 thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 3

Thống kê trận Crystal Palace vs Chelsea 

Gallagher trổ tài “thiện xạ”, Chelsea nhận niềm vui sau 2 thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 4

Cầu thủ hay nhất trận Crystal Palace vs Chelsea 

Gallagher bùng nổ - Ảnh: Internet
Gallagher bùng nổ - Ảnh: Internet

Với 2 bàn thắng ghi được trước CLB cũ, Conor Gallagher đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Sao tuyển Anh đã phần nào chứng minh giá trị của mình tại Chelsea.