Chờ...

Gary Neville ca ngợi trụ cột Arsenal tiến bộ thần tốc: “Cậu ấy xuất sắc không kém Saliba”

VOH - Huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng trung vệ Gabriel Magalhaes đang chơi xuất sắc không hề kém cạnh William Saliba.

Arsenal đang trải qua mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 cực kỳ ấn tượng. "Pháo thủ" khiến cho một Man City hùng mạnh phải cật lực thi đấu để bảo vệ ngôi vương cho đến vòng đấu cuối cùng. 

Thành công cho điều này tại CLB thành London không chỉ đến từ triết lý bóng đá hay tầm nhìn chuyển nhượng của Mikel Arteta. Thay vào đó, hàng phòng ngự chính là điểm sáng lớn của chính Arsenal. 

gary-neville-ca-ngoi-tru-cot-arsenal-tien-bo-than-toc-cau-ay-xuat-sac-khong-kem-saliba 12
Saliba được nhiều người ngợi ca - Ảnh: Internet

Sau 37 trận ở mùa này, Arsenal chỉ mới phải vào lưới nhặt bóng 28 lần (thấp nhất Ngoại hạng Anh). Ngay cả một Man City hay Liverpool hùng mạnh cũng không thể sánh bằng. 

William Saliba rõ ràng là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất cho thành tựu này. Trung vệ người Pháp tiếp tục thi đấu ấn tượng trong mùa giải thứ 2 trở lại Arsenal. 

gary-neville-ca-ngoi-tru-cot-arsenal-tien-bo-than-toc-cau-ay-xuat-sac-khong-kem-saliba 1
Gabriel Magalhaes xuất sắc không kém cạnh người đồng đội - Ảnh: Internet

Huyền thoại MU, Gary Neville lại cho rằng mọi người đừng quên công lao đồng đội của William Saliba là Gabriel Magalhaes. Sao tuyển Brazil cũng chơi xuất sắc không hề kém cạnh đối tác của mình trên sân. 

"Có rất nhiều lời ngợi ca về William Saliba nhưng với tôi Gabriel Magalhaes thực sự hay chẳng kém gì. Cậu ấy đang chơi thức bóng đá thật ấn tượng và ổn định đến kinh ngạc". 

Thậm chí chỉ số đóng góp của Gabriel Magalhaes còn nhỉnh hơn William Saliba. Đơn cử như ở mặt trận tấn công, trung vệ 26 tuổi đã ghi đến 4 bàn thắng mùa này cho Arsenal so với 2 của William Saliba. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.