Chờ...

Greenwood nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải

VOH - Dù chỉ gắn bó với Getafe hơn nửa mùa giải, nhưng Mason Greenwood vẫn chứng tỏ được đẳng cấp trong màu áo Getafe.

Khép lại mùa giải La Liga 2023 - 2024, CLB Getafe đã chính thức công bố danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng, và Mason Greenwood là cái tên được lựa chọn. Đây là một động thái khá bất ngờ đối với giới truyền thông, khi Greenwood chỉ thi đấu cho Getafe hơn nửa mùa giải theo dạng cho mượn từ MU.

mu-greenwood
Greenwood tỏa sáng trên đất Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đúng là có lý do để vinh danh Greenwood. Ở mùa giải 2023 - 2024, Greenwood có 10 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Getafe, góp công lớn giúp đội bóng này sớm chắc suất trụ hạng.

Sau khi kết thúc mùa giải, Greenwood cũng đã nói lời tạm biệt với đội bóng Tây Ban Nha để quay trở lại MU. Dự kiến, BLĐ Quỷ đỏ sẽ sớm đưa ra phán quyết với trường hợp của tiền đạo người Anh. Dự kiến, MU muốn thu về 40 triệu bảng từ thương vụ bán Mason Greenwood.

mu-greenwood-2
Tiền đạo của MU đang được hàng loạt ông lớn châu Âu theo dõi sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe - Ảnh: Internet

Juventus, Atletico Madrid và Chelsea là những CLB đang theo dõi sát sao cầu thủ này. Tuy nhiên, BLĐ Getafe vẫn kỳ vọng rằng họ có thể tiếp tục hỏi mượn Greenwood thêm một mùa nữa, trong khi tiền đạo của MU cũng mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Tây Ban Nha thay vì trở lại Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.