Chờ...

Haaland bị chỉ trích thậm tệ: "Cậu ta chỉ là gã vô dụng trên sân nếu không ghi bàn"

VOH - Thi đấu dưới sức khi Man City đụng độ Real Madrid, Erling Haaland đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của giới chuyên môn.

Làm khách tại Santiago Bernabeu, Man City ghi bàn sớm do công của Bernardo Silva trước khi để Real Madrid dẫn ngược 2-1 ngay trong hiệp một. Phải nhờ đến màn tỏa sáng từ Phil Foden và Josko Gvardiol, nửa xanh thành Manchester mới có được trận hòa rời đất Tây Ban Nha.

Rudiger_Haaland
Haaland bất lực khi bị Rudiger kèm chặt. Ảnh - Internet

Ở màn đọ sức vừa qua, Erling Haaland thi đấu dưới sức khi vấp phải sự kèm cặp của Antonio Rudiger lẫn Aurelien Tchouameni. Trên sóng truyền hình, cựu tiền vệ Rafael van der Vaart đã chỉ trích tuyển thủ Na Uy thậm tệ vì tịt ngòi trước Real Madrid.

“Nếu không ghi bàn, cậu ta chỉ là gã vô dụng trên sân. Khả năng cầm bóng của Haaland ở mức trung bình. Thậm chí, đồng đội còn bỏ qua cậu ta. Anh chàng này là cầu thủ tệ nhất góp mặt trên sân”, Rafael van der Vaart chia sẻ.

Theo thống kê của Squawka, Erling Haaland chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 67%. Chân sút người Na Uy có 1 tình huống sút trúng đích, không qua người thành công lần nào và để mất quyền kiểm soát bóng 7 lần. Thiếu Kevin de Bruyne, ngôi sao sinh năm 2000 tỏ ra lạc lõng trên hàng công Man City.

erling
Cầu thủ người Na Uy đang có dấu hiệu sa sút. Ảnh - Internet

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi gạch tên Kevin de Bruyne khỏi đội hình xuất phát. Theo thuyền trưởng Man City, Kevin de Bruyne gặp vấn đề về sức khỏe. Do đó, Mateo Kovacic được chọn thay thế.

Với kết quả hòa 3-3 tại Santiago Bernabeu, Man City chiếm không ít lợi thế. Trận Tứ kết lượt về giữa hai đội diễn ra vào ngày 18/4 trên sân Etihad. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.