Chờ...

Harry Maguire suýt báo hại đội nhà, Onana tức giận "dạy dỗ" đàn anh

VOH - Trong một tình huống chuyền bóng bất cẩn, trung vệ Harry Maguire đã bị thủ thành Andre Onana chỉ trích ngay trên sân.

Phút 48 trận đấu, Harry Maguire đã có pha bóng chuyền lên thiếu quan sát giúp Dortmund cướp được. Tiền đạo Haller ngay lập tức dứt điểm quyết đoán nhưng tân binh Andre Onana bên phía MU chơi xuất sắc khi cản phá thành công. 

Sau tình huống đó, CĐV “Quỷ đỏ” không khỏi bất ngờ trước hình ảnh cựu thủ môn Inter Milan lao vào quát tháo Harry Maguire vì đường chuyền bất cẩn trên. Trước sự chỉ trích của người đàn em, trung vệ tuyển Anh chỉ biết gật đầu và không phản kháng. 

Onana không hài lòng với Maguire - Ảnh: Internet
Onana không hài lòng với Maguire - Ảnh: Internet

Có thể thấy Andre Onana dù mới gia nhập MU, nhưng anh đang dần khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình trên sân khi sẵn sàng quát nạt bất kỳ ai nếu người đó mắc sai lầm. Điều này khiến NHM nửa đỏ thành Manchester liên tưởng đến huyền thoại Peter Schmeichel (người cũng hay có tình huống tương tự). 

Những phút tiếp theo, Harry Maguire tiếp tục có thêm pha bóng suýt báo hại đội nhà khi tình huống phá bóng của anh đã vội vào xà ngang khung thành MU. Nếu cứ tiếp tục chơi thiếu ổn định như vậy, khả năng trung vệ tuyển Anh vẫn không thể lấy lại suất đá chính. 

Cầu thủ 27 tuổi không ngần ngại chỉ trích người đàn anh trên sân - Ảnh: Internet
Cầu thủ 27 tuổi không ngần ngại chỉ trích người đàn anh trên sân - Ảnh: Internet

Ở trận này, MU dù vươn lên dẫn trước nhưng liên tiếp những sai lầm tại hàng thủ đã khiến thầy trò Erik ten Hag trả giá đến 3 bàn thua và đành chấp nhận với tỷ số 2-3 chung cuộc. 

Đây cũng là cuộc đối đầu cuối cùng của MU trên đất Mỹ. Theo đó, “Quỷ đỏ” vẫn còn tới 2 trận đấu giao hữu gặp Lens và Athletic Bilbao trước khi bước vào mùa giải mới. 

*Đoạn video ghi lại cảnh Onana quát tháo Maguire: