Chờ...

Harry Maguire: "Tin đồn HLV Ten Hag bị sa thải đã khiến MU suy sụp"

VOH - Cựu đội trưởng MU vẫn bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào ông thầy người Hà Lan, bất chấp việc không còn được trọng dụng.

Harry Maguire, trung vệ của MU, tin rằng những đồn đoán về tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag đã "gây tổn hại" đến đội bóng mùa trước. Tuy nhiên, anh vui mừng vì ban lãnh đạo mới của Ineos đã quyết định giữ lại vị HLV người Hà Lan.

maguire-ten-hag
Maguire bày tỏ niềm tin tuyệt đối với Erik ten Hag - Ảnh: Internet

Maguire tiết lộ rằng các cầu thủ không biết gì về khả năng Ten Hag sẽ bị sa thải sau khi giành chức vô địch FA Cup trước Manchester City vào tháng Năm. INEOS đã phỏng vấn một số ứng viên vào khoảng thời gian diễn ra trận đấu, nhưng cuối cùng đã ủng hộ Ten Hag và gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng cho ông.

"Đó là một giai đoạn khó khăn," Maguire chia sẻ. "Một số điều được đưa ra trước trận chung kết Cúp FA thực sự tệ. Nhưng công bằng mà nói, ông ấy đã xử lý nó một cách xuất sắc. Ông ấy chỉ tập trung vào từng ngày và không để điều gì ảnh hưởng đến công việc của mình."

Nói về thái độ của HLV Erik Ten Hag trước những luồng tin tiêu cực liên quan đến tương lai, Maguire cũng tiết lộ: "Chúng tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào ở huấn luyện viên, vì vậy xin dành lời khen ngợi cho cách ông ấy xử lý tình huống - và cả đội ngũ nhân viên của ông ấy nữa - bởi vì có quá nhiều bất ổn xung quanh câu lạc bộ. Họ không biết điều gì sẽ xảy ra trong năm tiếp theo."

"Những đồn đoán đó có lẽ đã gây tổn hại đến màn trình diễn và kết quả của chúng tôi trong suốt mùa giải. Đặc biệt là khi nó xảy ra vào khoảng thời gian Giáng sinh, khi chúng tôi thực sự sa sút."

maguire-ten-hag-2
Maguire cho rằng tin đồn về việc Ten Hag bị sa thải đã ảnh hưởng tới phong độ của MU - Ảnh: Internet

Maguire cũng bày tỏ sự hài lòng khi thấy Ten Hag giữ được công việc sau cuộc nói chuyện với giám đốc thể thao của Ineos, Sir Dave Brailsford, tại căn cứ nghỉ dưỡng của huấn luyện viên ở Ibiza. Anh cho rằng Ten Hag đã chứng minh được khả năng của mình trong mùa giải đầu tiên và xứng đáng được tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.