Chờ...

Hậu vệ Chelsea chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ đến hết mùa

VOH - Ben Chilwell đã gặp vấn đề ở gân kheo sau trận thắng Bournemouth 3-1 của Chelsea. HLV Frank Lampard cũng bỏ ngỏ khả năng cậu học trò có thể ra sân trong phần còn lại ở mùa giải này.

Ben Chilwell thi đấu hơn 70 phút trong trận gặp Bournemouth trên sân Vitality. Đến phút 75, anh dính chấn thương trong nỗ lực di chuyển ở biên. Cựu cầu thủ Leicester City tập tễnh rời sân dù đã nhận được sự chăm sóc từ nhân viên y tế. Sau đó, Chelsea buộc phải thay tuyển thủ Anh bằng hậu vệ kỳ cựu Cesar Azpilicueta.

Trong phần trả lời họp báo sau trận, HLV Frank Lampard cho biết: “Tôi không biết chấn thương của Ben có nghiêm trọng hay không, thế nhưng đó là vấn đề liên quan đến gân kheo. Và khi gặp rắc rối với gân kheo ở giai đoạn này, khả năng cao là Ben sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải năm nay”.

ben-chilwell
Ben Chilwell thất vọng rời sân sớm trong trận Chelsea thắng Bournemouth. Ảnh: Internet

Ben Chilwell đã vật lộn với chấn thương kể từ khi chuyển đến Chelsea. Trong 2 tháng đầu của mùa giải 2022/23, ngôi sao sinh năm 1996 cũng vắng mặt vì chấn thương gân kheo. Dù mua sắm nhiều để gia cố lực lượng, thế nhưng The Blues phải đau đầu vì tình hình nhân sự.

Theo đó, hàng loạt trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge thi nhau dính chấn thương. Tính đến thời điểm này, The Blues đã ghi nhận những trường hợp của Kalidou Koulibaly, Reece James, Marc Cucurella, Mason Mount hay Armando Broja. Do đó, HLV Frank Lampard không còn nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Tuy nhiên, trận thắng Bournemouth 3-1 vẫn là tín hiệu đáng mừng. Bởi lẽ, đây là 3 điểm đầu tiên của The Blues kể từ khi “Super Frankie” trở lại nắm vai trò tạm quyền. Ngày 13/5 tới, Chelsea sẽ có cơ hội bứt phá khi chỉ gặp Nottingham Forest trên sân nhà.