Chờ...

Here we go! Như chưa hề có cuộc chia ly, Man City tái hợp Gundogan

VOH - Phi vụ Ilkay Gundogan trở về mái nhà xưa Man City nhanh chóng có đáp án.

Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ "Here we go" chắc chắn để xác nhận phi vụ Ilkay Gundogan tái xuất Man City. Tiền vệ người Đức trở lại mái nhà xưa chỉ sau một năm khoác áo Barca.

Tương tự thời điểm ra đi, Gundogan cũng sẽ tự do tái gia nhập "Cityzens". Ngôi sao 33 tuổi đã đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng với "Blaugrana", đồng nghĩa nửa xanh thành Manchester không phải mất bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

man-city-gundogan
Gundogan tái hợp Man City. Ảnh: Internet

Trong lần trở về Anh này, Gundogan sẽ đặt ký bút kết giao kèo có thời hạn một năm tại Etihad. Đây là phi vụ vô cùng chóng vánh, với các diễn biến chóng mặt trên bàn đàm phán trong vòng 48 giờ qua.

Ngay khi nghe ngóng được tin tức tại Tây Ban Nha, cả HLV Pep Guardiola lẫn Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đều sớm bắn tín hiệu chào đón cựu đội trưởng quay về. Đại diện của Gundogan liền sang xứ sương mù thương thảo và sớm thống nhất các điều khoản với đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

gundogan-man-city
Gundogan chia tay Barca chỉ sau một năm gắn bó. Ành: Internet

Gundogan đã phô diễn đẳng cấp trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại La Liga, nhưng nỗ lực của anh không đủ giúp Barca bảo vệ thành công ngôi vương. Gundogan từng công khai lên tiếng về các bất cập tại xứ Catalonia, khiến mối quan hệ giữa anh với "Blaugrana" trở nên rạn nứt.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.