Chờ...

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam còn nhiều sai sót dù thắng đậm U23 Lào

VOH - HLV Hoàng Anh Tuấn không hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của U23 Việt Nam trong chiến thắng đậm U23 Lào ở trận ra quân U23 Đông Nam Á 2023.

U23 Việt Nam có chiến thắng đậm 4-1 U23 Lào ở trận ra quân U23 Đông Nam Á 2023 chiều 20/08. Các cầu thủ ghi bàn ở trận đấu này là Võ Hoàng Minh Khoa (23'), Nguyễn Minh Quang (72'), Đinh Xuân Tiến (76') và Bùi Vĩ Hào (90'+2).

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Lào gây ra nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn chiến thắng. Tuy nhiên, tôi chỉ hài lòng một chút. Rõ ràng, đội còn rất nhiều chi tiết phải cải thiện”.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam còn nhiều sai sót dù thắng đậm U23 Lào
HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thật sự hài lòng về màn trình diễn của U23 Việt Nam - Ảnh: internet

Có thời điểm các cầu thủ thi đấu thiếu tập trung, chia sẻ về điều này nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết thêm: "Trong trận các cầu thủ có đôi lúc mất tập trung.

Hôm nay, đội có những sai sót nhưng điều đó cũng bình thường. Bởi đây là các cầu thủ trẻ, lại là trận đầu tiên. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ tiến bộ hơn ngay trong trận đấu, qua từng trận đấu. Cầu thủ luôn phải tập trung và cố gắng hết sức".

HLV Hoàng Anh Tuấn chi biết thêm: "Đây là Lào, đối thủ tiếp theo là Philippines và sau đó có thể là Malaysia hay Thái Lan. Mục tiêu của chúng tôi là đi đến trận cuối cùng. Muốn vậy, chúng tôi phải kiểm soát được bóng để chơi theo cách của mình".

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam còn nhiều sai sót dù thắng đậm U23 Lào
Nguyễn Minh Quang đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu - Ảnh: VFF

Trong chiến thắng trước U23 Lào, tân binh Nguyễn Minh Quang được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây là trận đấu quốc tế chính thức đầu tiên khoác áo U23 Việt Nam của cầu thủ này.

Tiền đạo Nguyễn Minh Quang cho biết: "Đây là trận đầu tiên của đội nên chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Đội sẽ cải thiện tốt hơn ở những trận tiếp theo để đi đến trận đấu cuối cùng".

Sau trận đấu, HLV đội tuyển U23 Lào Guglielmo Arena cho biết: "U23 Lào có lực lượng trẻ hơn, trong khi U23 Việt Nam có tính tổ chức cao và nhiều cầu thủ kinh nghiệm. U23 Việt Nam xứng đáng thắng vì họ mạnh hơn. Cầu thủ Lào cần phải thi đấu nhanh hơn. Nhìn chung, chúng tôi cần những trận đấu thế này để tiến bộ".