Chờ...

HLV Nam Định tự tin "lấy công bù thủ" để đánh bại Thanh Hóa tại Siêu cúp Quốc gia

VOH - Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2023/24 giữa Thép Xanh Nam Định và Đông Á Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đầy kịch tính.

Nhà vô địch V.League 2023-2024 - Thép Xanh Nam Định và đội bóng vô địch Cúp Quốc gia 2023-2024 - Đông Á Thanh Hóa sẽ chạm trán nhau vào 18h00 ngày 31/8 trên sân vận động Thiên Trường để định đoạt ngôi vương Siêu Cúp Quốc gia 2023-2024.

Tân vương V.League sở hữu một đội hình mạnh với nhiều ngôi sao như Rafaelson, Hendrio, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh, hiện đang là đội bóng có sức tấn công "khủng" nhất V.League khi ghi tới 60 bàn thắng trong mùa giải vừa qua.

THACO
Lễ công bố trận đấu trước mùa giải V-League 2024-2025 tại Hà Nội - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa, nhà vô địch Cúp Quốc gia 2023-2024, dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov, cũng không hề kém cạnh. Đội bóng xứ Thanh sở hữu lối chơi phản công khoa học và hiệu quả, với những cái tên nổi bật như Rimario và Nguyễn Thái Sơn.

Trước trận đấu, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm cao. Trợ lý HLV Mai Xuân Hợp của Đông Á Thanh Hóa cho biết sẽ biến bất lợi thành quyết tâm: “Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi lần thứ 2 liên tiếp dự Siêu Cúp bóng đá quốc gia. Mặc dù phải chơi trên sân Thiên Trường của Nam Định, nhưng bất lợi này cũng là động lực để Thanh Hóa quyết tâm hơn để giành chiến thắng, tạo nên khởi đầu tốt cho mùa giải mới".

Thanh Hóa
Cuộc đối đầu giữa Nam Định và Thanh Hóa được dự đoán sẽ là một trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của Thép Xanh Nam Định thừa nhận: “Ở mùa giải vừa qua, tôi phải thừa nhận hàng phòng ngự thi đấu không tốt, thủng lưới nhiều nhưng bù lại hàng công của chúng tôi chơi rất tốt, ghi được 60 bàn. Với trận bán kết Cúp Quốc gia, chúng tôi đã để thua Thanh Hóa 2-1. Đây là trận đấu khó khăn, Thanh Hóa đã chơi rất tốt, dù chúng tôi cũng ghi bàn trước nhưng cuối cùng để thua. Thanh Hóa là đối thủ rất mạnh".

Với những gì đã thể hiện, cuộc đối đầu giữa Nam Định và Thanh Hóa được dự đoán sẽ là một trận cầu mãn nhãn. Cả hai đội đều có những điểm mạnh riêng và đều đặt mục tiêu giành chiến thắng để mở màn mùa giải mới một cách thuận lợi.

 
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.