Chờ...

HLV tuyển nữ Zambia đáp trả tin đồn bắt học trò "đổi tình dục lấy suất đá chính"

VOH - Chia sẻ trước trận gặp tuyển nữ Tây Ban Nha, HLV Bruno Mwape của tuyển nữ Zambia tỏ ra rất tức giận trước những tin đồn vô căn cứ nhắm về phía mình.

Khi World Cup 2023 còn chưa bắt đầu, Bruno Mwape đã vướng vào rắc rối. Tờ The Guardian bất ngờ phanh phui vụ việc vị HLV này lên giường với các học trò ở tuyển nữ Zambia.

Thậm chí, bất kỳ ai muốn có suất đá chính đều phải nghe theo lời của HLV Bruno Mwape. Một cầu thủ giấu tên tiết lộ với The Guardian, Liên đoàn bóng đá Zambia nắm bắt được sự việc nhưng cố tình làm ngơ.

HLV tuyển nữ Zambia đáp trả tin đồn bắt học trò
HLV Bruno Mwape bất bình vì những tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tuyển nữ Zambia vẫn thi đấu bình thường tại World Cup nữ 2023 dưới sự chỉ đạo của HLV Bruno Mwape. Mới đây, đích thân ông đã lên tiếng đính chính mình không hề có hành vi quấy rối tình dục với học trò.

“Môi trường tồi tệ ở tuyển nữ Zambia? Phóng viên các bạn đang đề cập đến môi trường nào vậy? Những gì các bạn nghe được chỉ bắt nguồn từ phương tiện truyền thông. Sự thật cần phải được phơi bày”, HLV Bruno Mwape bức xúc chia sẻ.

Tuyển nữ Zambia rơi vào bảng đấu khó khăn với sự xuất hiện của Nhật Bản, Tây Ban Nha và Costa Rica. Sau 2 thất bại với cùng tỷ số 0-5 trước tuyển nữ Nhật Bản và tuyển nữ Tây Ban Nha, đại diện của châu Phi đã chính thức dừng bước. 

Dù vậy, rắc rối vẫn chưa buông tha cho HLV Bruno Mwape. Liên đoàn bóng đá Zambia xác nhận sẽ đẩy trách nhiệm điều tra bê bối tình dục sang cho FIFA và cảnh sát. Vì thế, HLV Bruno Mwape có khả năng sẽ vướng vào vòng lao lý sau World Cup nữ 2023.