Chờ...

Hòa như thua trước Tottenham, Man City đón thêm tin dữ từ “cỗ máy toàn năng” tuyến giữa

VOH - Trận hòa Tottenham khiến Man City liên tiếp đón nhận những thông tin không vui trước trận làm khách trên sân Aston Villa.

Man City vừa có trận hòa 3-3 điên rồ trước Tottenham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. Dù tạo được nhiều cơ hội nhưng những Erling Haaland hay Julian Alvarez đều bỏ lỡ 1 cách vô duyên. 

1 điểm trong trận đấu này cũng đồng nghĩa với việc The Citizens đã để Liverpool vượt mặt trên BXH. Ngoài ra, Arsenal đã nâng khoảng cách với nhà đương kim vô địch lên thành 3 điểm. 

Rodri bị treo giò ở trận đấu gặp Aston Villa - Ảnh: Internet
Rodri bị treo giò ở trận đấu gặp Aston Villa - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, khó khăn vẫn còn đang ở phía trước chờ đón thầy trò Pep Guardiola. Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân Villa Park của CLB Aston Villa. 

Đoàn quân của HLV Unai Emery đang sở hữu phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay. Bằng chứng họ hiện chỉ kém Man City đúng 1 điểm và sở hữu lối chơi tấn công biến ảo không thua bất cứ hàng công nào tại giải đấu với 33 bàn thắng. 

Aston Villa đang có phong độ cực cao - Ảnh: Internet
Aston Villa đang có phong độ cực cao - Ảnh: Internet

CĐV Man City rõ ràng có quyền lo lắng bởi tiền vệ trụ cột Rodri sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Cụ thể, với án phạt phải nhận trước Tottenham, sao tuyển Tây Ban Nha đã nhận đủ 5 thẻ vàng. 

Đây là tin không mấy vui vẻ với Pep Guardiola bởi The Citizens luôn tỏ ra mong manh khi thiếu vắng Rodri trong đội hình. Đơn cử như trận thua trước Arsenal hồi đầu mùa là một ví dụ rõ nét.