Chờ...

Hụt Ugarte, MU thay thế bằng cỗ máy đánh chặn của CLB rớt hạng

VOH - Quỷ đỏ cho biết đang tham gia vào cuộc đua tranh tiền vệ phòng ngự Sander Berge của Burnley ngay trong mùa hè này.

Theo nguồn tin của nhà báo uy tín Laurie Whitwell của tờ The Athletic, MU đang nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Sander Berge từ Burnley với mức giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng mới xuống hạng này đang yêu cầu tới 30 triệu bảng cho ngôi sao người Na Uy.

MU
Sander Berge bất ngờ lọt vào mắt xanh của MU - Ảnh: Internet

Dù đã xuống chơi ở Championship, Burnley không hề muốn bán rẻ Berge, người đã có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua bất chấp việc đội nhà xuống hạng. Quỷ đỏ đã liên hệ với đại diện của cầu thủ 26 tuổi này và sẵn sàng trả 20 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Burnley, dưới sự dẫn dắt của HLV Scott Parker, đang nắm trong tay khoản tiền thưởng xuống hạng lên tới 100 triệu bảng, do đó họ không cần phải bán gấp bất kỳ cầu thủ nào.

Berge đang trở thành mục tiêu bất ngờ của nửa đỏ thành Manchester sau khi đội bóng này từ chối đáp ứng mức giá 51 triệu bảng mà PSG yêu cầu cho Manuel Ugarte. Tiền vệ người Na Uy, người có mối quan hệ thân thiết với Erling Haaland và Martin Odegaard, đang rất háo hức với viễn cảnh khoác áo Quỷ đỏ với mức lương 100.000 bảng/tuần.

MU
Cầu thủ người Na Uy hứng thú việc đầu quân cho Quỷ đỏ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể thành công nếu MU chấp nhận nâng mức giá đề nghị lên gần với yêu cầu của Burnley. Berge đã có 66 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh cho Sheffield United và Burnley, ghi được 3 bàn và có 4 kiến tạo. Anh cũng là đội trưởng của ĐT Na Uy 2 lần.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.