Chờ...

Siêu cò Mendes chủ động làm hòa với Ronaldo

VOH - Mới đây nhất siêu cò Jorge Mendes đã lên tiếng về mối quan hệ với Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại, sau khoảng thời gian bị nghi ngờ rạn nứt tình bạn.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, siêu cò Jorge Mendes đã có đôi lời phát biểu về mối quan hệ hiện tại với ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, ông nói: “Dù không còn hợp tác trong công việc, mối quan hệ cá nhân giữa chúng tôi vẫn rất thân thiết và phát triển tốt đẹp”.

“Tôi tự hào vì là một phần sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo. Từ khía cạnh con người cho đến chuyên môn, cậu ấy luôn là điều đặc biệt với tôi”.

Jorge Mendes cho biết giữa ông và Ronaldo không hề có sự rạn nứt - Ảnh: Internet
Jorge Mendes cho biết giữa ông và Ronaldo không hề có sự rạn nứt - Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo và Jorge Mendes từng là bộ đôi quyền lực trong thế giới bóng đá. Người đại diện 57 tuổi trước đây là cầu nối giúp siêu sao sinh năm 1985 có được cơ hội được gia nhập các CLB hàng đầu Châu Âu như MU, Real Madrid và Juventus. 

Dẫu vậy mọi chuyện bất ngờ dừng lại khi đôi bên không còn hợp tác vào năm 2022. Theo một tin tức tại thời điểm đó cho biết, Cristiano Ronaldo muốn rời MU và mong muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất tại Chelsea và Bayern Munich. 

Cả 2 từng có khoảng thời gian dài làm việc với nhau - Ảnh: Internet
Cả 2 từng có khoảng thời gian dài làm việc với nhau - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Jorge Mendes đã không thể đáp ứng yêu cầu của tiền đạo người Bồ Đào Nha nên giữa đôi bên đã xảy ra xung đột. Thậm chí, có thông tin tiết lộ chính người đàn ông này đã khuyên CR7 không nên làm cuộc phỏng vấn với Piers Morgan nhưng siêu sao của Al Nassr đã bỏ ngoài tai điều đó. 

Sau tất cả theo những gì Jorge Mendes đã chia sẻ ở đầu bài, có thể thấy tình bạn của cả 2 vẫn đang cực kỳ tốt đẹp. 

Về phía Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi rời MU để chuyển tới chơi cho CLB Al Nassr vẫn đang thể hiện phong độ khá cao và vừa có tên trong đợt tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. 

*Danh sách các cầu thủ có tên trong đội tuyển Bồ Đào Nha: 

Danh sách các cầu thủ có tên trong đội tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet
Danh sách các cầu thủ có tên trong đội tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất