Chờ...

Jurrien Timber: "Tôi luôn là fan của Arsenal"

VOH - Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, tân binh Jurrien Timber khẳng định anh luôn mong muốn gia nhập “Pháo thủ”, đội bóng mà anh hâm mộ.

Vào ngày 14/7 vừa qua, Arsenal đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber đến từ Ajax với giá lên tới 45 triệu Euro. Cầu thủ người Hà Lan sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm, nhận số 12 ở đội bóng mới.

Jurrien Timber là bản hợp đồng mới của Arsenal. Ảnh: Internet
Jurrien Timber là bản hợp đồng mới của Arsenal. Ảnh: Internet

Timber trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ 2 của Arsenal sau Kai Havertz, người mà "Pháo thủ" đã bỏ ra 65 triệu bảng Anh để đạt thỏa thuận với Chelsea. Ngoài Timber và Havertz, đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ hoàn tất tiếp bản hợp đồng thứ 3 - Declan Rice trong cuối tuần này.

Chia sẻ sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới, Timber cho biết: "Tôi luôn là một fan hâm mộ của Arsenal. Đó là vì những người anh em của tôi. Họ luôn là những fan hâm mộ Arsenal, và tôi chỉ thích xem đội bóng này thi đấu. Đó là một đội bóng lớn, thi đấu đầy phong cách."

"Tôi đã yêu câu lạc bộ này ngay từ lúc còn bé. Tình yêu này được vun đắp từ các người anh của tôi. Tôi thích xem Robin van Persie và Thierry Henry thi đấu. Họ đều là những cầu thủ tôi yêu thích".

Timber đã gia nhập thành công đội bóng mà anh yêu thích. Ảnh: Internet
Timber đã gia nhập thành công đội bóng mà anh yêu thích. Ảnh: Internet

Timber cho biết anh rất phấn khích khi có trải nghiệm mới trong màu áo "Pháo thủ": "Arsenal là một câu lạc bộ lớn và mọi người đều rất tốt. Tôi rất hào hứng khi được thi đấu cho câu lạc bộ này, cũng như rất nóng lòng được ra sân thi đấu, nhìn rõ các cổ động viên có mặt trên sân bóng".

"Thật may mắn khi tôi có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải, đôi khi có thể ở cả hàng tiền vệ. Tôi nghĩ đó là một điều tốt và tôi cần phải duy trì điều ấy. Tôi rất thích lối chơi của Arsenal, nó hơi giống với phong cách của Ajax. Tôi có thể thấy rất nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là trong cách mà Arsenal và Ajax lên bóng".