Chờ...

Kết quả Cúp C1 ngày 5/10: Man City thắng áp đảo | Newcastle tạo địa chấn trước PSG

VOH - Kết quả Cúp C1 ngày 5/10 chứng kiến Man City thắng áp đảo trước RB Leipzig, trong khi Newcastle United hủy diệt PSG trên sân nhà.

Trái với ngày thi đấu 4/10, các đại diện Ngoại hạng Anh đã lấy lại phong độ. Hành quân đến sân RB Leipzig, Man City nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-1 nhờ những bàn thắng của Phil Foden, Jeremy Doku và Julian Alvarez.

Kết quả Cúp C1 ngày 5/10: Man City thắng áp đảo | Newcastle tạo địa chấn trước PSG 1
Man City không cho RB Leipzig cơ hội phản kháng. 

Đoàn quân HLV Pep Guardiola thi đấu thong dong, không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để lật ngược tình thế. Theo Sofascore, nửa xanh thành Manchester tung ra tới 18 cú dứt điểm so với 3 của RB Leipzig. Ngoài ra, The Citizens kiểm soát bóng đến 69% thời lượng.

Dù vậy, 3 điểm của Man City có thể bị lu mờ bởi cái tên Newcastle United. Tiếp đón PSG trên sân nhà, The Magpies là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc chiến “dầu mỏ”. Thậm chí, đội chủ sân St James’s Park hủy diệt PSG với tỷ số 4-1.

Miguel Almiron đóng góp 1 pha lập công và được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thời điểm này, Newcastle United sở hữu 4 điểm trong tay, qua đó chễm chệ trên ngôi đầu bảng F.

Kết quả Cúp C1 ngày 5/10: Man City thắng áp đảo | Newcastle tạo địa chấn trước PSG 2
Newcastle United nhấn chìm PSG. Ảnh: Internet

Ngoại trừ Newcastle United, không có nhiều cái tên tạo được bất ngờ sau lượt trận ngày 5/10. Barca đánh bại FC Porto 1-0, trong khi Atletico Madrid hạ Feyenoord 3-2. Lazio cũng vượt qua Celtic 2-1 dù để đối thủ dẫn trước.

Cục diện khó lường đã xuất hiện tại bảng H. Cả Atletico Madrid, Lazio, Feynoord hay thậm chí là Celtic đều còn nguyên cơ hội đi tiếp do khoảng cách giữa các đội chỉ từ 1 đến 3 điểm. 

Kết quả Cúp C1 loạt trận rạng sáng 5/10:

Trận đấu Bảng đấu
Atletico Madrid 3-2 Feyenoord E
Celtic 1-2 Lazio E
Newcastle United 4-1 PSG F
Borussia Dortmund 0-0 AC Milan F
RB Leipzig 1-3 Man City G
Red Star Belgrade 2-2 Young Boys G
FC Porto 0-1 Barca H
Royal Antwerp 2-3 Shakhtar Donetsk H