Chờ...

Kết quả V-League 2023 Công An Hà Nội vs Hà Tĩnh: Chủ nhà đánh rơi điểm số đáng tiếc

VOH - Dù được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng Công An Hà Nội vẫn bất lực trong việc giành trọng 3 điểm trước Hà Tĩnh.

Bước vào trận đấu với Hà Tĩnh, đội chủ nhà Công An Hà Nội với khao khát giành trọn 3 điểm đã nhanh chóng đẩy đội hình lên cao sau tiếng còi khai cuộc từ trọng tài chính nhằm tạo lợi thế sớm. 

Tân binh Quang Hải tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi có hàng loạt pha xử lý hay, đặt hàng thủ Hà Tĩnh vào trạng thái báo động. Thậm chí, cầu thủ 26 tuổi đã điền tên lên bảng tỷ số nếu cú đá của anh ở phút thứ 12 đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Thanh Tùng. 

Công An Hà Nội mở tỷ số cuối hiệp 1 - Ảnh: Internet
Công An Hà Nội mở tỷ số cuối hiệp 1 - Ảnh: Internet

Tấn công nhiều nhưng mãi đến phút bù giờ hiệp 1, Công An Hà Nội mới có thể khai thông thế bế tắc nhờ vào pha lập công của John Cley. Cụ thể, xuất phát từ pha đá phạt góc khó chịu do Quang Hải thực hiện, các cầu thủ Hà Tĩnh lúng túng trong việc phá bóng giúp cho ngôi sao mang áo số 25 dễ dàng chớp lấy cơ hội. 

Hà Tĩnh ngay sau bàn thua cũng có cơ hội san bằng tỷ số nhưng Filip Nguyễn đã chơi xuất sắc trước cú đá cận thành từ Quang Nam.  

Abdoulaye Diallo hóa người hùng giúp Hà Tĩnh trận hòa kịch tính - Ảnh: Internet
Abdoulaye Diallo hóa người hùng giúp Hà Tĩnh trận hòa kịch tính - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, thế trận diễn ra không quá khác biệt so với 45 phút đầu tiên khi Hà Tĩnh chủ động chơi phòng ngự phản công và nhường thế trận lại cho Công An Hà Nội. Dẫu vậy, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đều tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Hà Tĩnh. 

Đến phút 87, trong một tình huống hiếm hoi tiến sát đến khu vực vòng cấm Công An Hà Nội, tiền đạo Abdoulaye Diallo đã có pha độc diễn ấn tượng trước khi hạ gục nốt thủ thành Filip Nguyễn gỡ hòa 1-1 cho Hà Tĩnh.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 đầy thất vọng của CLB Công An Hà Nội. Dù vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm nhưng nhiều khả năng Quang Hải và các đồng đội sẽ để cho đội bóng cùng thành phố Hà Nội FC cân bằng điểm số nếu chiến thắng Bình Định FC trong trận đấu diễn ra vào ngày mai.

Tỷ số trận đấu: Công An Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh

  • Ghi bàn: Jhon Cley (45+2'), Abdoulaye Diallo (87')

Đội hình ra sân Công An Hà Nội vs Hà Tĩnh: 

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Tiến Dụng, Văn Thanh, Quang Hải, John Cley, Văn Luân, Success
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Toàn, Thanh Trung, Quang Nam, Janclesio, Xuân Hùng, Văn Đức, Viết Triều, Văn Công, Pinto, Văn Hạnh