Chờ...

Kết quả V-League 2023 Hà Nội vs Nam Định: Khoảnh khắc siêu sao của Tuấn Hải quyết định trận đấu

VOH - Với lợi thế sân nhà, sự góp mặt của dàn sao cùng chiến thuật hợp lý, Hà Nội đã nhẹ nhàng đánh bại đối thủ Nam Định bằng bàn thắng của Tuấn Hải.

San bằng điểm số với Công An Hà Nội và đón sự trở lại của Văn Quyết, Hà Nội được dự báo sẽ có 3 điểm trước Hà Tĩnh ở vòng 2 giai đoạn 2. Tuy nhiên, nhà vô địch V-League 2022 lại không thể giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. 

Trong khi đó, 1 điểm trước Viettel ở lượt đấu vừa qua được coi là kết quả chấp nhận được với Nam Định. Bây giờ đoàn quân của ông Vũ Hồng Việt sẽ phải gặp Hà Nội tràn trề khí thế quyết thắng để níu kéo hy vọng bảo vệ ngôi vương.

Hà Nội và Nam Định khởi đầu trận đấu đầy tốc độ
Hà Nội và Nam Định khởi đầu trận đấu đầy tốc độ

Hà Nội và Nam Định nhập cuộc với tốc độ trận đấu được cả 2 bên đẩy lên cao. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 15 thì trận đấu mới có pha dứt điểm đầu tiên thuộc về Nam Đinh. Đó là pha sút xa của cầu thủ mang áo số 6 Đức Huy.

Bất ngờ đến ngay sau đó chỉ đúng 1 phút. Từ quả tạt bên cánh phải vào, Văn Quyết đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Tuấn Hải để tuyển thủ này vung chân trái dứt điểm về góc xa, đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh. Hà Nội vươn lên dẫn trước.

Tuấn Hải ra chân quyết đoán mở tỷ số cho Hà Nội
Tuấn Hải ra chân quyết đoán mở tỷ số cho Hà Nội

Sớm phải nhận bàn thua, các cầu thủ Nam Định dâng cao tìm cách xuyên phá hàng phòng ngự của Hà Nội. Nhịp độ này được duy trì tiếp cho đến cả hiệp 2, khi thời gian càng về cuối thầy trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt càng tổ chức ép sân. Đội bóng Thủ đô ngược lại triển khai những tình huống chuyển trạng thái ấn tượng.

Mải mê tấn công suýt chút nữa khiến Nam Định phải nhận bàn thua thứ hai. Cũng từ tình huống tổ chức phản công nhanh, tiền đạo vào sân thay người bên Hà Nội là Văn Trường băng xuống rồi dứt điểm từ xa ở phút thứ 88, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Suýt chút nữa Văn Trường thành công nhân đôi cách biệt
Suýt chút nữa Văn Trường thành công nhân đôi cách biệt

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Hà Nội. Thầy trò HLV Bozidar Bandovic có được 29 điểm, bằng với Thanh Hóa nhưng hơn về thành tích đối đầu nên chiếm vị trí đầu bảng V-League 2023.

Tỷ số trận đấu: Hà Nội 1-0 Nam Định

  • Ghi bàn: Văn Quyết (16')

Đội hình ra sân Hà Nội vs Nam Định:

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Văn Quyết, Văn Kiên, Caion, Việt Anh, Jetkovic, Văn Xuân, Marcao, Hùng Dũng
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Xuân Tân, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Đức Huy, Luiz, Hendrio, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho
Đội hình ra sân của cả 2 đội. Ảnh: Internet
Đội hình ra sân của cả 2 đội. Ảnh: Internet